Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

4 điểm đến lý tưởng nếu Lewandowski rời Bayern Munich

Thứ Ba 05/06/2018 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều đội bóng muốn đưa Robert Lewandowski rời Bayern Munich, dưới đây là 4 bến đỗ lý tưởng trong trường hợp chân sút người Ba Lan chia tay Hùm xám.

Real Madrid


Real Madrid đã theo đuổi tiền đạo Robert Lewandowski trong một thời gian dài, chủ tịch Perez đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1988, ông rất muốn đưa cầu thủ người Ba Lan về Bernabeu vào Hè này.
 
Những đội bóng muốn đưa Robert Lewandowski rời Bayern Munich hình ảnh

Real sẵn sàng chi đậm mua Lewandowski


Karim Benzema đã không còn duy trì được phong độ quá ấn tượng, Real Madrid sẵn sàng bán chân sút người Pháp để dọn đường đón cầu thủ người Ba Lan. Los Blancos chấp nhận để Benzema ra đi nếu thu về 35 triệu bảng.

Khả năng Robert Lewandowski rời Bayern Munich tới Real là hoàn toàn có thể, cập bến Bernabeu anh vẫn duy trì được khả năng giành những danh hiệu lớn. Đặc biệt mức lương mà Lewandowski nhận tại Bernabeu sẽ cao hơn rất nhiều tại Đức.

Người đại diện Pini Zahavi của Lewandowski nói về tương lai thân chủ của mình: “Cậu ấy có đến Real Madrid không ư? Thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi đó. Lewandowski luôn luôn ngưỡng mộ Real, tất nhiên cậu ấy đủ tỏa sáng tại Bernabeu”.
 

Chelsea

 

Chelsea cũng rất muốn có Lewandowski, chủ tịch Roman Abramovich đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Ba Lan và cũng rất muốn đưa anh về sân Stamford Bridge.
 
Chelsea muon co Lewandowski thay Morata

Chelsea muốn có Lewandowski thay Morata


Chelsea đang thất vọng với màn trình diễn của Morata, họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Juventus và PSG đang muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha, họ chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này.

Bản thân Morata cũng muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Với tình hình hiện tại, khả năng cầu thủ sinh năm 1992 rời sân Stamford Bridge ở Hè 2018 là khá cao. Chelsea sẽ dùng số tiền bán Morata để mua Lewandowski.

Sự có mặt của “bom tấn” Lewandowski nhiều khả năng sẽ giúp Chelsea giữ chân thành công Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ với khả năng sáng tạo vô hạn chắc chắn sẽ cung cấp đủ bóng để cầu thủ người Ba Lan ghi bàn.

Với tài năng của mình Lewandowski đủ khả năng để đánh bật Olivier Giroud, qua đó chiếm vị trí số 1 trên hàng công của Chelsea. Để thuyết phục The Blues nhả người, The Blues chấp nhận chi tới 80 triệu bảng.

Chelsea sẽ không được tham dự Champions League mùa tới, điều đó có thể khiến họ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Lewandowski.
 

Manchester City

 

Người đại diện của Lewandowski, Pini Zahavi có mối quan hệ thân thiết với HLV Pep Guardiola. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể giúp Man City chiêu mộ thành công ngôi sao người Ba Lan.
 
Man City nham Lewandowski thay Aguero

Man City nhắm Lewandowski thay Aguero


Sergio Aguero đang nhận được sự quan tâm từ phía Atletico Madrid, PSG cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1988. El Kun hoàn toàn có thể rời Etihad, bởi sự cạnh tranh gay gắt từ phía Gabriel Jesus.

Mùa giải vừa qua, không ít lần ngôi sao người Argentina cảm thấy không hài lòng khi phải ngồi dự bị cho Jesus. Nếu được đảm bảo vị trí đá chính cùng một mức lương hợp lý, Aguero hoàn toàn có thể trở lại Atletico hoặc tới PSG.

Man City nhắm Robert Lewandowski trong trường hợp Aguero ra đi, với tài năng của mình cầu thủ người Ba Lan hoàn toàn có thể thay thế vị trí do El Kun để lại.
 

Juventus

 

Gonzalo Higuain được nhiều đội bóng quan tâm, Chelsea và PSG được cho là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1987. Hai đội bóng này chấp nhận chi ra 70 triệu euro cho cầu thủ người Argentina.
 
Juventus cung muon co Lewandowski

Juventus cũng muốn có Lewandowski


Năm nay Higuain đã 31 tuổi, Juventus sẵn sàng bán cựu sao Real Madrid để đưa về một nhân tố chất lượng hơn. Đội bóng thành Turin cũng nhắm ngôi sao người Argentina trong trường hợp chia tay Higuain.

Lewandowski hoàn toàn có thể kết hợp với Dybala tạo thành bộ đôi khủng khiếp trên hàng công của Juventus. Với sự giúp đỡ của Miralem Pjanic, cầu thủ người Ba Lan cũng hứa hẹn sẽ được cung cấp bóng thường xuyên để dứt điểm.

Tốc độ tốt của Douglas Costa và Juan Cuadrado hứa hẹn sẽ giúp Lewandowski có thêm những cơ hội để ghi bàn. Khả năng tạt bóng rất tốt của hai cầu thủ chạy cánh này sẽ phát huy tối đa khả năng không chiến của cầu thủ 29 tuổi.

Tuy nhiên, môi trường bóng đá ở Serie A không thu hút được những ngôi sao lớn, điều đó có thể cản trở việc Juventus chiêu mộ thành công ngôi sao của Bayern Munich. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X