Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

20h30 ngày 17/8, Frankfurt – Bayern: “Hành xác” chủ nhà

Thứ Bảy 17/08/2013 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cách đây đúng một tuần, Frankfurt vừa đón nhận thất bại 1-6 trước Hertha Berlin ngay trong ngày khai mạc Bundesliga. Và khi nỗi đau bại trận vẫn còn chưa dứt hẳn, thầy trò HLV Armin Veh nhiều khả năng sẽ tiếp tục bị ĐKVĐ Bayern Munich “vùi dập” dù được thi đấu trên sân nhà.

Gặp Bayern vào thời điểm này có thể nói là “quá nhọ” cho Frankfurt. Thầy trò HLV Armin Veh chưa kịp bắt nhịp với mùa giải mới, mà rõ nhất chính là thất bại “kinh hoàng” trong ngày ra quân của họ trước Hertha Berlin, trận thua với tỷ số khó tin… 1-6. Những vinh quang của mùa giải trước (xếp thứ 6 chung cuộc, dự Europa League) đã không còn nữa, chỉ thấy hình ảnh các cầu thủ Frankfurt thể hiện là vô cùng nhạt nhòa, yếu ớt và bệ rạc.

Bayern phô trương sức mạnh trước chung kết Champions League.
Bayern sẽ dễ dàng "đè bẹp" Frankfurt

Trái với đội chủ nhà, Bayern hiện giờ gần như không có gì để lo lắng. Với một đội hình toàn những ngôi sao hàng đầu thế giới, cộng thêm sự góp mặt của tân binh Goetze trong trận đấu tới đây, rõ ràng người Bavaria quá “yên tâm” về một thắng lợi giòn giã cho thầy trò HLV Pep Guardiola. Có thêm sự xuất hiện của cựu ngôi sao Dortmund, Bayern càng có đầy đủ những phương án tấn công linh hoạt và đa dạng. Tân HLV Guardiola cũng có được cầu thủ ưng ý nhất ở vị trí số 9 “ảo”, sau khi Thomas Muller trình diễn tương “mờ nhạt” trong trận mở màn. Ở tuyến giữa, với sự trở lại của Thiago Alcantara, nhiều khả năng cựu tiền vệ Barca cũng sẽ được xếp đá thay vị trí của Schweinsteiger để triển khai chiến thuật theo những thử nghiệm của Pep.

Nhìn chung, với tất cả những nhân tố đã có trong tay, Bayern của HLV Guardiola gần như “hoàn hảo”. Và trong bối cảnh Frankfurt còn đang có nguy cơ lâm vào một cuộc “khủng hoảng”, sẽ không quá bất ngờ nếu như “Những chú đại bàng” (biệt danh của Frankfurt) chỉ làm nền cho Goetze và các đồng đội trong trận cầu đêm nay.

Một điều đáng buồn khác với Frankfurt, đó là trong lịch sử khai mạc Bundesliga, từng có 4 đội bóng thua cách biệt từ 5 bàn trở lên. Và trong số đó, có 3 đội phải xuống hạng vào cuối mùa. Đêm nay, là một Bayern rất “binh hùng tướng mạnh” và có thừa khát khao chiến thắng. Có lẽ thầy trò HLV Armin Veh cũng nên xác định tinh thần cho một cuộc “hành xác” ngay trên sân nhà của mình.

Đội hình dự kiến:

Frankfurt (4-2-3-1): Trapp – S.Jung, Zambrano, Russ, Oczipka – Schwegler, Rode – Algner, Meier, Inul – Joselu.

Bayern (4-1-4-1): Neuer – Alaba, Date, Boateng, Lahm – Alcantara – Ribery, Kroos, Muller, Robben – Goetze.

Dự đoán: Frankfurt 0-4 Bayern      

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X