Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Để bước tiếp, Croatia phải lập tức quên Mandzukic!”

Thứ Bảy 13/10/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatko Dalic phát biểu sau trận Croatia 0-0 Anh. HLV trưởng đội bóng vùng Balkan khẳng định họ cần tiếp tục tiến về phía trước dù không còn tiền đạo Mario Mandzukic.

Dalic muốn Croatia quên Mandzukic


Sau World Cup 2018, Mario Mandzukic đã nói lời chia tay ĐT Croatia. Thiếu đi chân sút lừng danh này, đội bóng áo caro chỉ có được 1 bàn sau 3 trận vừa qua. Mới nhất, Croatia hòa 0-0 với Anh ngay trên sân nhà tại UEFA Nations League.

Ngay trước đó, Croatia đã thất bại thê thảm 0-6 trước Tây Ban Nha. Dù vậy, HLV Dalic muốn họ tập trung vào tương lai, không phải quá khứ. “Chúng tôi không đáng phải nhận 2 trận không ghi bàn liên tiếp”, Zlatko Dalic phát biểu sau trận Croatia 0-0 Anh.

Zlatko Dalic phát biểu sau trận Croatia 0-0 Anh hình ảnh
HLV Dalic muốn Croatia quên Mandzukic để bước tiếp

“Nhưng chúng tôi phải quên đi Mandzukic. Mọi chuyện đã khép lại, cậu ấy không còn ở bên chúng tôi. Cậu ấy đã đưa ra quyết định của mình và chúng tôi phải tôn trọng điều đó, tìm kiếm các giải pháp khác.”

Croatia đã có tiến bộ


Trong trận đấu không có khán giả, Croatia đã gặp may trước Anh. Họ 2 lần bị dứt điểm trúng khung gỗ trong khi Marcus Rashford lãng phí 2 cơ hội thuận lợi trong hiệp 2. “Đó là một trận đấu khó khăn, đúng như chúng tôi tưởng tượng. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần tốt hơn so với trận gần nhất (thua TBN 0-6).”

“Thật không dễ để tìm lại sự cân bằng sau một trận thua đậm như vậy. Nhưng chúng tôi vẫn cần phải quyết đoán trong tấn công và cầm bóng tốt hơn nữa. Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội tốt nhưng cũng may mắn khi họ đưa bóng trúng khung gỗ 2 lần.”

“Tôi hài lòng với cách tổ chức trận đấu và phòng ngự của Croatia, điều không được thể hiện trước Tây Ban Nha. Thật không dễ để thi đấu trên sân bóng không khán giả. Thật buồn và hy vọng đây là lần cuối cùng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của đội bóng, dù hy vọng chúng tôi sẽ còn tốt hơn.”

Xem lại video Croatia 0-0 Anh (UEFA Nations League 2018/19):




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X