Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic tuyên bố muốn dự VCK Euro dù bị loại khỏi danh sách

Thứ Sáu 21/05/2021 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên trang cá nhân Instagram, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tuyên bố vẫn muốn dự VCK Euro 2020 dù không có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Thụy Điển.

Zlatan Ibrahimovic vẫn muốn tham dự Euro


Cách đây vài ngày, ĐT Thụy Điển đã chốt danh sách 26 cầu thủ tham dự VCK Euro 2020 được tổ chức vào tháng 6 năm nay. Theo đó tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương và không kịp bình phục. Ngôi sao sinh năm 1981 cần 6 tuần để hồi phục chấn thương trong trận AC Milan thắng Juventus hồi đầu tháng 5. 
Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương và bị loại khỏi danh sách ĐT Thụy Điển dự VCK Euro 2020


HLV Janne Andersson buộc phải lựa chọn người thay thế là Jordan Larsson của Spartak Moscow. Nói về quyết định của mình, HLV của ĐT Thụy Điển cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Zlatan Ibrahimovic trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Cậu ấy nói rằng chấn thương đầu gối khiến cậu ấy không thể dự Euro. Đó là sự tiếc nuối rất lớn. Tôi và toàn đội chúc cậu ấy trở lại trong thời gian sớm nhất”.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Ibrahimovic bất ngờ tuyên bố không từ bỏ Euro 2020. Tiền đạo 39 tuổi vừa chia sẻ trên Instagram một đoạn video quay lại cảnh tập luyện cùng chiếc xe đạp với tuyên bố: “Mọi chuyện chưa kết thúc cho đến khi tôi nói rằng nó đã kết thúc”.
Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa từ bỏ hy vọng dự VCK Euro 2020


Phản ứng của Ibrahimovic khiến NHM của anh tỏ ra phấn khích, nhưng mọi người vẫn chưa rõ Ibrahimovic sẽ làm thế nào để thay đổi danh sách 26 tuyển thủ Thụy Điển tham dự Euro 2020 được công bố vào đầu tuần này.

Theo báo chí Thụy Điển, trong những ngày gần đây, Ibrahimovic đã làm việc với bác sỹ phẫu thuật nổi tiếng Volker Mushal nhằm hồi phục nhanh nhất có thể. Trước đó, trong thời gian còn thi đấu ở MU, cầu thủ người Thụy Điển cũng từng làm việc với vị bác sỹ này.

Ibrahimovic từng tuyên bố chia tay ĐTQG, nhưng đầu năm nay anh tuyên bố trở lại. Cầu thủ sinh năm 1981 đã có 1 bàn 1 kiến tạo trong đợt tập trung hồi tháng 3 vừa qua, giúp đội nhà toàn thắng ở 2 trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
Chính thức: Zlatan Ibrahimovic lỡ hẹn với Euro 2020Chính thức: Zlatan Ibrahimovic lỡ hẹn với Euro 2020
Đội tuyển quốc gia Thụy Điển xác nhận tiền đạo Ibrahimovic không kịp bình phục để tham dự Euro 2020 sau chấn thương đầu gối mới gặp phải gần đây.
AC Milan trả giá cực đắt sau chiến thắng trước JuventusAC Milan trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Juventus
Chiến thắng của AC Milan trước Juventus không được trọn vẹn khi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương đầu gối và có thể nghỉ thi đấu dài hạn.
Lukaku bất ngờ chủ động làm lành với IbrahimovicLukaku bất ngờ chủ động làm lành với Ibrahimovic
Lukaku bất ngờ lên tiếng chủ động làm lành với Ibrahimovic khi khẳng định Serie A cần những cầu thủ ở đẳng cấp của ngôi sao người Thụy Điển.
Vô địch Serie A, Lukaku không quên cà khịa Zlatan IbrahimovicVô địch Serie A, Lukaku không quên cà khịa Zlatan Ibrahimovic
Tiền đạo Romelu Lukaku đã lên tiếng “cà khịa” Zlatan Ibrahimovic sau khi Inter Milan vô địch Serie A sớm trước 4 vòng đấu.
Vô địch Serie A, Lukaku tiện thể troll mạnh địch thủ IbrahimovicVô địch Serie A, Lukaku tiện thể troll mạnh địch thủ Ibrahimovic
Tiền đạo người Bỉ đã có động thái được cho nhằm chọc tức đối thủ Ibrahimovic đang khoác áo đội bóng cùng thành phố, AC Milan sau khi cùng Inter Milan chính...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X