Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic: "Sẽ là sai lầm nếu coi tôi đã hết thời"

Thứ Năm 23/03/2023 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ khi lên tập trung cùng ĐT Thụy Điển ở tuổi 42, Zlatan Ibrahimovic cho biết bản thân cần chứng minh rằng mình chưa hết thời như nhiều người lầm tưởng.

Ibrahimovic khẳng định mình chưa hết thời

Ở tuổi 42, Zlatan Ibrahimovic vẫn được triệu tập lên ĐT Thụy Điển để chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng loại Euro 2024. Ngay trước ngày lên tuyển, tiền đạo của AC Milan phá kỷ lục cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn tại Serie A cho AC Milan.

Trong phát biểu mới nhất, Ibrahimovic khẳng định mình vẫn muốn chứng minh bản thân bất chấp tuổi tác. Tiền đạo này nói: “Tôi không muốn kỷ lục vì độ tuổi của mình. Tôi ghi bàn để nhắc mọi người biết tôi là ai và những gì mà bản thân đã làm.

Rời AC Milan sau khi đăng quang là điều quá dễ dàng. Đó không phải là kết thúc phù hợp với tôi. Tôi ở đây để tạo sự khác biệt, nếu không tôi đã ra đi. Tôi không muốn nói về tuổi tác của mình. Tôi phải chứng minh cho những kẻ nghĩ tôi hết thời là họ đã sai."

Zlatan Ibrahimovic Sẽ là sai lầm nếu coi tôi đã hết thời 1
Zlatan Ibrahimovic vẫn triệu tập lên ĐT Thụy Điển

Ibrahmovic đã ghi bàn ngay sau khi trở lại từ chấn thương đầu gối rất nặng.  Nhưng theo chính chia sẻ của Ibrahimovic, những khó khăn đã giúp cầu thủ này trở lại mạnh mẽ hơn: "Thử thách mang lại adrenalin cho tôi. Tôi không bao giờ bỏ cuộc”.

Trận đấu tiếp theo của Ibrahimovic và ĐT Thụy Điển là cuộc chạm trán với ĐT Bỉ. Tiền đạo kỳ cựu đã đưa ra nhận xét về đối thủ cũng như khả năng dự Euro 2024: “Chúng tôi là đội bóng giỏi và đây là bảng đấu khó khăn. Trận đấu sắp tới là cuộc đọ sức bình thường

Còn quá sớm để nói về khả năng dự Euro 2024 của tôi. Lúc này, tôi đang cố gắng tận hưởng việc chơi bóng ở từng ngày, sống cho hiện tại, quá khứ và tương lai."

Thụy Điển sẽ chạm trán ĐT Bỉ trên sân nhà Friends Arena tại lượt trận thứ nhất ở bảng F vòng loại EURO 2024. Sau đó, Ibrahimovic và các đồng đội sẽ tiếp đón Azerbaijan vào rạng sáng ngày 28/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X