Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic ra mắt Milan, tiết lộ lý do lựa chọn số áo lạ lẫm

Thứ Sáu 03/01/2020 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ đầu tiên của tiền đạo người Thụy Điển sau khi tái hợp đội bóng nước Ý trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này.

AC Milan đã chính thức chiêu mộ thành công Zlatan Ibrahimovic trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020, theo một bản hợp đồng dạng tự do từ Los Angeles Galaxy của Mỹ.

Sau gần 8 năm chia tay xa cách, tiền đạo người Thụy Điển đã tái hợp với đội bóng nước Ý, nơi anh từng gắn bó trong hai mùa giải 2010-2012 và ghi 56 bàn/85 trận cũng như giành một danh hiệu Serie A.

Ibrahimovic ra mắt Milan, tiết lộ lý do lựa chọn số áo lạ lẫm hình ảnh 2
Zlatan Ibrahimovic chính thức trở lại AC Milan

Trong lần thứ hai khoác áo Milan này, Ibrahimovic sẽ không còn đeo trên lưng những con số yêu thích quen thuộc như 9, 10 hay 11, khi chủ nhân của chúng lần lượt đang là Krzysztof Piatek, Hakan Calhanoglu và Fabio Borini.

Chính vì vậy, chân sút kỳ cựu sinh năm 1981 đã lựa chọn con số 21 mới mẻ lạ lẫm dành cho mình. Giải đáp về quyết định tiếp quản số áo của tiền vệ huyền thoại Andrea Pirlo, anh cho biết đó là con số yêu thích của cậu con trai cả hay mặc trong những trận đấu bóng đá.

Ibrahimovic ra mắt Milan, tiết lộ lý do lựa chọn số áo lạ lẫm hình ảnh 2
Zlatan Ibrahimovic chính thức trở lại AC Milan

Bên cạnh đây, Ibrahimovic cũng chia sẻ về mục tiêu của mình khi trở lại Milan, đó là quyết tâm giúp đội chủ sân San Siro cải thiện tình hình bi đát hiện tại. Mùa giải này, Rossonerri tiếp tục sa sút không phanh khi chỉ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 11 nửa sau bảng xếp hạng Serie A.

Milan hy vọng với tân binh “mới mà cũ” Ibrahimovic, họ có thể trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn lượt về và cạnh tranh cho một tấm vé tham dự Cúp Châu Âu. Dự kiến sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế để đảm bảo sức khỏe, siêu sao Thụy Điển sẽ bắt đầu tập luyện cho màn ra mắt gặp Sampdoria vào ngày 5/1 sắp tới đây.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X