Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nói gì sau khi hạ gục “nạn nhân” thứ 500

Chủ Nhật 16/09/2018 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic phát biểu về bàn thắng thứ 500. Tiền đạo 36 tuổi trả lời theo phong cách rất riêng, khẳng định Toronto là nạn nhân tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Ibrahimovic có bàn thắng thứ 500


Sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, bóng đá đương đại lại có thêm một cầu thủ ghi được 500 bàn thắng trong sự nghiệp: Zlatan Ibrahimovic. Đó là thành tích mà tiền đạo người Thụy Điển có được tính cả khi chơi ở cấp CLB lẫn ĐTQG.

Ibrahimovic mới tham dự một trận đấu kịch tính cùng LA Galaxy, nơi anh đầu quân sau khi rời Man United. Đội bóng của chân sút 36 tuổi đã bị Toronto dẫn trước 3 bàn nhưng rồi đã từng lặp lại thế quân bình. Chính Ibra là người có bàn đầu tiên vào lưới đội bóng Canada, mở màn cho sự quật khởi của Galaxy.

Zlatan Ibrahimovic phát biểu về bàn thắng thứ 500 hình ảnh
Ibrahimovic mới ghi bàn thứ 500 trong sự nghiệp

Tiếc rằng trong 15 phút còn lại, Toronto vẫn có thêm 2 bàn nữa để thắng chung cuộc 5-3. Họ khiến LA Galaxy tiếp tục dậm chân ở thứ 8 trên BXH khu vực miền Đông, kém vị trí thứ 6 được đá play-off vào vòng chung kết tới 6 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Phát biểu độc đáo


Dù vậy, trận thua này không làm lấn át cảm xúc đặc biệt của Ibrahimovic về cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp. “Tôi hạnh phúc vì Toronto sẽ được nhớ tới như nạn nhân thứ 500 của tôi”, Zlatan Ibrahimovic phát biểu về bàn thắng thứ 500.

Tính ra, Ibrahimovic đã có tới 17 bàn thắng sau 22 trận chơi cho LA Galaxy vài tháng qua. Cựu ngôi sao PSG và M.U nói thêm: “Bàn thắng vừa rồi làm tôi nhớ đến một bàn đã từng ghi cho Ajax. Cũng là một quả tạt, tôi quay người và dứt điểm.”

“Tôi không biết có bao nhiêu người đã ghi được 500 bàn thắng trong sự nghiệp. Nhưng tôi là một trong số đó và nếu họ cảm thấy tuyệt vời hơn nếu giành được chiến thắng, tôi cũng như vậy, không có gì giấu giếm.”

Sau khi bắt đầu sự nghiệp tại Malmo (Thụy Điển) và ghi 18 bàn, Ibrahimovic đã chơi cho Ajax (48 bàn), Juventus (26), Inter Milan (66), Barcelona (22), AC Milan (56), Paris Saint-Germain (156) và Man United (29). Tại LA Galaxy, anh đã có 17 pha lập công.

Xem thêm một số bài viết khác về Ibrahimovic trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X