Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: “Ai nói tôi là phế vật?”

Thứ Bảy 22/09/2018 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic đáp trả những chỉ trích. Tiền đạo 36 tuổi mới có bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp và phản hồi lại những người đã nghi ngờ vào khả năng của mình.

Ibrahimovic tỏa sáng tại Mỹ


Sau nửa mùa 2017/18, Zlatan Ibrahimovic chỉ được ra sân vỏn vẹn 5 trận cho Man United tại Premier League, trong đó chỉ có 1 là đá chính. Thay vì ngồi trên ghế dự bị lâu dài tại sân Old Trafford, tiền đạo người Thụy Điển đã quyết định tìm kiếm một bến đỗ mới.

Đầu năm 2018, Ibrahimovic tới chơi cho LA Galaxy tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Tính tới nay, sau 22 lần ra sân cho đội bóng này tại giải, cầu thủ 36 tuổi ghi được tới 17 bàn thắng. Mới nhất, cú đá theo kiểu taekwondo vào lưới Toronto cách đây gần một tuần giúp Ibra cán mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp.

Zlatan Ibrahimovic đáp trả những chỉ trích hình ảnh

Zlatan Ibrahimovic đáp trả những chỉ trích cho mình


Cụ thể, Ibrahimovic có 18 bàn cho CLB khởi nghiệp Malmo (Thụy Điển), 48 cho Ajax, 26 cho Juvnetus, 66 cho Inter Milan, 22 cho Barcelona, 56 cùng AC Milan, 156 cùng Paris Saint-Germain, 29 cùng M.U và 17 cùng LA Galaxy.


Đáp lại những phê bình


Nhân dịp này, Zlatan Ibrahimovic đáp trả những chỉ trích. Anh cho rằng đã chứng minh những nghi ngờ về mình là sai lầm. “Tôi đã có cơ hội chơi cho tất cả các CLB lớn, cùng với tất cả các cầu thủ lớn và vẫn tạo ra những bàn thắng”, Ibra nói.

“Điều thú vị nhất là khi mới bắt đầu sự nghiệp của mình, họ nói đây là một cầu thủ giỏi, nhưng không thể ghi bàn. Đến giờ, rõ ràng là tôi biết cách ghi bàn. Tôi đã đạt tới cột mốc 500 bàn thắng, một con số điên rồ khi tham gia chơi bóng đá.”

Đúng như phong cách cao ngạo thường thấy, Ibrahimovic khẳng định không ai có thể ghi được bàn thắng giống như anh từng làm trước Toronto. “Bàn thắng gần nhất của tôi không thể xảy ra nữa. Chỉ có tôi mới có thể làm được những bàn thắng như vậy.”

Xem lại bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic vào lưới Toronto:


Xem thêm một số bài viết khác về Zlatan Ibrahimovic trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X