Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic chính thức nói lời chia tay sân cỏ

Thứ Hai 05/06/2023 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa AC Milan vs Hellas Verona là trận đấu chính thức cuối cùng của Zalatan Ibrahimovic, khép lại sự nghiệp thi đấu kéo dài 24 năm.

Ibrahimovic giải nghệ

AC Milan khép lại mùa giải 2022/2023 bằng chiến thắng 3-1 trước Hellas Verona. Sau trận đấu, Zlatan Ibrahimovic cũng chính thức nói lời giải nghệ, khép lại hành trình thi đấu chuyên nghiệp 24 năm của mình.

Tiền đạo người Thụy Điển được BHL AC Milan tạo điều kiện để vào sân thi đấu trước Verona trong trận đấu chuyên nghiệp cuối cùng. Nhưng chấn thương khiến cầu thủ này không thể xỏ giày vào sân đá trận cuối sự nghiệp.

Sau khi trận đấu trên sân San Siro khép lại, AC Milan đã tổ chức một lễ chia tay hoành tráng cho Ibrahimovic. Tiền đạo sinh năm 1981 cũng không giấu nổi niềm xúc động và gửi những lời cảm ơn sâu sắc tới CĐV cũng như ban huấn luyện đội bóng.

Zlatan Ibrahimovic chính thức nói lời chia tay sân cỏ 1
Ibrahimovic chính thức giải nghệ

Cụ thể, Ibrahimovic nói: "Lần đầu tôi tới Milan, đội bóng này cho tôi niềm hạnh phúc. Ở lần thứ hai khoác áo Milan, thứ tôi cảm nhận được là tình yêu. Từ trong tim mình, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

Mọi người luôn dang rộng cánh tay chào đón tôi, luôn cho tôi cảm giác nơi đây là nhà. Tôi sẽ làm fan của Milan trong suốt phần đời còn lại. Giờ đây, tôi chỉ nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu, chứ không phải nói lời tạm biệt với Milan."

Hành trình thi đấu chuyên nghiệp của Ibrahimovic bắt đầu từ năm 1999. Tiền đạo người Thụy Điển đã trải qua 988 trận đấu, ghi 573 bàn và giành 32 danh hiệu. Ở cả hai giai đoạn khoác áo AC Milan, Ibrahimovic đều giúp đội bóng này vô địch Serie A sau nhiều năm chờ đợi.

Cũng trong ngày nói lời chia tay sân cỏ, Ibrahimovic đã bị CĐV Verona trên khán đài San Siro la ó, huýt sáo. Zlatan đã đáp trả một cách đầy ngạo nghễ, đúng phong cách Ibra: "La ó nữa đi. Được trông thấy tôi hôm nay là khoảnh khắc đáng nhớ nhất năm của mấy người rồi đấy!"

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X