Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax hối hận vì không thể đánh bại Tottenham

Thứ Năm 09/05/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, ngôi sao chạy cánh của Ajax, Hakim Ziyech đã tỏ ra nuối tiếc khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn vào lưới Tottenham.

CLB Ajax nhận thất bại 2-3 khó tin trên sân nhà trước đối thủ Tottenham. Điều đáng nói là họ đã có hai bàn thắng vươn lên trong hiệp 1 nhưng lại gục ngã ở hiệp đấu còn lại sau cú hat-trick bàn thắng của Lucas Moura.

Ziyech phát biểu về trận Ajax 2-3 Tottenham hình ảnh
Hakim Ziyech tiếc nuối sau trận thua của Ajax

Nói về thất bại này, ngôi sao chạy cánh Hakim Ziyech của Ajax đã tỏ ra thất vọng: "Trận thua này khiến chúng tôi bị tổn thương rất nhiều. Tôi không thể hiểu vì sao chúng tôi lại thất bại.

Chúng tôi biết là mọi chuyện đã khó khăn hơn rất nhiều sau bàn thắng thứ hai của Tottenham. Ajax đã có cơ hội rất lớn để định đoạt trận đấu nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ. Và sau đó họ ghi bàn.

Tôi đã tự trách bản thân sau trận đấu này. Chúng tôi đã thi đấu hết mình và nó càng khiến chúng tôi thất vọng".

Cùng trong tâm trạng thất vọng, hậu vệ Daley Blind cũng tỏ ra nuối tiếc khi Hakim Ziyech bỏ lỡ những cơ hội để sút tung lưới Tottenham: "Thật đau lòng về trận thua này. Khi tỷ số là 2-2 chúng tôi đã giành lại thế trận và có nhiều tình huống ghi bàn. Hakim đã có hai cơ hội ngon ăn nhưng tệ là anh ấy lại không thể làm tốt chuyện đó".

Alderweireld lạc quan vào cơ hội vô địch Champions League sau màn ngược dòng trước Ajax
Chia sẻ sau trận Ajax 2-3 Tottenham, trung vệ Alderweireld khẳng định mình phải ăn mừng sau thắng lợi trước Ajax nhưng sẽ sớm quay lại ngay sau đó.
Tottenham nhân đôi niềm vui sau kỳ tích tại Champions League
Tiền đạo Harry Kane xác nhận khả năng kịp thời bình phục chấn thương và tái xuất sân cỏ cho trận chung kết gặp Liverpool vào đầu tháng Sáu tới đây.
Thủ lĩnh De Ligt: Ajax không đáng phải nhận kết quả này
Sau thất bại đầy tiếc nuối trước các cầu thủ Tottenham, hậu vệ Matthijs de Ligt cho rằng đội bóng của mình xứng đáng được góp mặt ở trận chung kết Champions...
Nhân tố khác biệt làm nên kỳ tích cho Tottenham là ai?
Không phải “hat-trick hero” Lucas Moura, cựu HLV Louis Van Gaal nhận xét chính tiền đạo dự bị Fernado Llorente đã góp công lớn nhất vào màn lội ngược dòng thần...
HLV Ajax nói gì sau trận thua cay đắng trên sân nhà trước Tottenham?
Vị thuyền trưởng Ajax đã có những chia sẻ của mình sau thất bại cay đắng của đội nhà trước Tottenham ở trận bán kết lượt về Champions League 2018/19.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X