Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane úp mở khả năng trở lại làm HLV

Thứ Tư 05/06/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi chia sẻ mới đây với kênh YouTube Carre, HLV Zidane thừa nhận mình rất nhớ công việc HLV và úp mở về ngày trở lại.

Zidane thừa nhận nhớ bóng đá

Sau khi rời Real Madrid vào năm 2021, Zinedinae Zidane chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào khác. HLV người Pháp rời xa các hoạt động bóng đá chuyên nghiệp suốt thời gian qua.

Bất chấp việc nhận được nhiều lời mời gọi từ các đội bóng lớn, Zidane đều từ chối. Hiện ông vẫn đang là một trong số những cổ đông của CLB Rodez AF ở Ligue 2. Zidane đã đầu tư vào đội bóng này từ năm 2012 và vẫn tiếp tục rót tiền cho Rodez.

Trong buổi chia sẻ mới đây trên kênh YouTube Carre, HLV Zidane thừa nhận bản thân đang nhớ bóng đá. Ông nói: "Làm HLV rất mệt mỏi, thậm chí là kiệt sức. Nhưng thực sự tôi đang nhớ cảm giác làm HLV.

Zinedine Zidane úp mở khả năng trở lại làm HLV 1
Zidane đang nhớ bóng đá

Điều quan trọng nhất là tôi tôi vẫn cố làm cho bản thân bận rộn bằng việc này việc khác để cơ thể luôn làm việc. Tất nhiên, tôi vẫn làm HLV và tôi nhớ công việc này, kể cả khi nó có tốn sức đi nữa.

Đó là lí do tôi cần một quãng nghỉ, có điều quãng nghỉ này dường như dài quá rồi thì phải. Tôi vẫn đang rất thoải mái với quãng thời gian này, hãy chờ xem điều gì sẽ đến khi tôi trở lại làm việc."

Được biết, cả MU, Bayern Munich, Juventus lẫn PSG đều có những động thái liên hệ với Zidane suốt những năm qua. Tuy vậy, Zidane đều đáp trả bằng cái lắc đầu. Phát biểu mới nhất của Zidane giống như lời gợi mở của HLV này tới các đội bóng đang quan tâm.

Trước đó, nhiều nguồn tin tiết lộ Zidane chờ thay thế HLV Deschamps ở ĐT Pháp. Tuy vậy, người đồng đội cũ của Zidane vẫn tại vị ở ĐT Pháp sau EURO 2020 và được gia hạn tới năm 2026. Rất có thể Zidane sẽ nhận một công việc khác trước khi tiếp quản ghế nóng của ĐT Pháp sau đây hai năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X