Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane từ chối nhận lương 120 triệu euro ở Ả Rập Xê Út

Thứ Hai 03/07/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo OK Diario, HLV Zinedine Zidane vừa từ chối cơ hội làm việc ở Ả Rập Xê Út dù nhận được lời đề nghị với mức lương 40 triệu euro/mùa.

HLV Zinedine Zidane hiện vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi chia tay Real Madrid. Suốt thời gian vừa qua ông nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đều từ chối. Vị chiến lược gia người Pháp mới đây đã có cuộc trả lời phỏng vấn với Telefoot. Tại đây, huyền thoại của Real Madrid thổ lộ bản thân đã muốn trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

Nhiều nguồn tin cho biết Zidane chờ tới sau World Cup 2022 để ứng cử vào vị trí HLV ĐT Pháp. Tuy vậy, việc HLV Deschamps tiếp tục gắn bó với ĐT Pháp khiến kế hoạch của Zidane không thể thực hiện. Theo OK Diario, Zidane vừa từ chối cơ hội làm việc ở Ả Rập Xê Út dù nhận được lời đề nghị với mức lương 40 triệu euro/mùa.

Zinedine Zidane tu choi nhan luong 120 trieu euro/mua

Zinedine Zidane từ chối nhận lương 120 triệu euro/mùa

Al-Ittihad là đội bóng gửi lời đề nghị tới cựu HLV của Real Madrid, dù được đáp ứng mức lương siêu khủng nhưng Zidane vẫn khước từ. Hiện Ả Rập Xê Út đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây, những đội bóng ở quốc gia này chấp nhận đáp ứng mức lương khủng để lôi kéo các cầu thủ và những HLV hàng đầu. 

Sau Cristiano Ronaldo thì Karim Benzema và N'Golo Kante là những cái tên mới nhất đến với giải đấu cao nhất của bóng đá Ả Rập Xê Út. Al-Ittihad hiện đang nỗ lực để chiêu mộ Sergio Ramos hay Son Heung Min, họ đang quyết tâm nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng khủng. 

Trước đó, Jose Mourinho cũng được các đội bóng ở Ả Rập Xê Út mời chào với lương 30 triệu euro/năm, nhưng ông chọn tiếp tục dẫn dắt Roma thay vì đến châu Á làm việc. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X