Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: ‘Real Madrid thua Man City bởi mất tập trung!’

Thứ Năm 27/02/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane không hài lòng với những gì Real Madrid thể hiện trong hơn 10 phút cuối cùng.

Real thua ngược Man City


Tiếp đón Man City tới sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Real Madrid tỏ ra đầy thận trọng. HLV Zinedine Zidane chỉ đạo các học trò chơi chậm và chắc chắn, chờ đợi những sơ hở của đối thủ.

Điều đó đã tới ở phút 60 khi sai lầm từ hết Rodri tới Kyle Walker phía Man City đã tạo cơ hội cho Vinicius Junior bứt đi bên hành lang trái. Tuyển thủ Brazil căng ngang thuận lợi cho Isco mở tỷ số.

Zinedine Zidane ‘Real Madrid thua Man City bởi mất tập trung!’ hình ảnh
Real Madrid thua ngược Man City dù dẫn trước

Tiếc rằng Real đã đánh mất lợi thế quá nhanh. Phút 78, đường chuyền của De Bruyne được Gabriel Jesus tận dụng để gỡ hòa 1-1 cho Man City. Nó đánh dấu sự sụp đổ của Real bởi chỉ 5 phút sau, Carvajal phạm lỗi với Sterling trong vòng cấm.

Từ cự ly 11m, De Bruyne dứt điểm đầy chính xác giúp Man xanh có chiến thắng 2-1. Sự ê chề của Real còn dâng lên khi Sergio Ramos nhận thẻ đỏ ở phút 86.

Zidane không hài lòng


Rất nhiều khó khăn đang chờ đợi Real trong lượt về. Cách mà đội bóng thành Madrid thể hiện, đặc biệt là trong hơn 10 phút cuối không thể khiến HLV Zidane hài lòng. Ông nói với phóng viên sau trận:

HLV Zidane
HLV Zidane không hài lòng với 10 phút cuối

“Tôi không vui khi chúng tôi chơi tốt trong phần lớn trận đấu nhưng lại đánh mất điều đó trong hơn 10 phút cuối. Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm để rồi hứng chịu nỗi đau.”

“Chúng tôi cần 90 phút tập trung - đặc biệt là trước một đội bóng như Man City. Chúng tôi biết còn trận lượt về và nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ thật đơn giản: Đến sân của Man City và giành chiến thắng.”


Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real và Man City sẽ diễn ra sau đây 3 tuần. Trước mắt, thầy trò Zidane sẽ đụng độ Barcelona ở trận cầu El Clasico tại La Liga.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X