Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Ý nghĩ bị loại chưa bao giờ lọt vào đầu các cầu thủ Real"

Thứ Hai 11/04/2016 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real Madrid đang đối đầu với một nhiệm vụ khó khăn là đánh bại Wolfsburg với cách biệt ba bàn để lọt vào vòng bán kết Champions League năm nay. Nhưng với những phát biểu của HLV Zidane, dường như đây là thử thách quá đỗi đơn giản với bầy Kền kền.

Draxler Wolfsburg vs Real
Real có trận lượt đi thất vọng trên sân Wolfsburg

Sau chiến thắng ấn tượng ở trận Siêu kinh điển với Barcelona, các cầu thủ Real Madrid hành quân đến sân Volkswagen với một tinh thần phấn chấn nhưng sức lực đã suy kiệt hoàn toàn. Điều đó khiến họ gặp rất nhiều khó khăn bất chấp đội chủ nhà được đánh giá yếu hơn họ gấp nhiều lần. Cộng với những quyết định có phần tranh cãi của trọng tài, “bầy sói” đã vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một. Họ cũng dễ dàng phong tỏa được các chân sút của Real trong 45 phút còn lại để giữ nguyên cách biệt hai bàn trước trận lượt về.

Như vậy, chỉ cần đại diện tới từ Bundesliga ghi được một bàn, có đến 70% khả năng họ sẽ lọt vào vòng đấu tiếp theo của sân chơi đỉnh cao Champions League. Rõ ràng cơ hội đi tiếp của Real là vẫn còn nhưng để vùi dập một đối thủ sở hữu tinh thần chiến đấu không còn gì để mất như Wolfsburg không phải chuyện đơn giản. Tuy vậy, trước khi trận đấu diễn ra, HLV Zidane khẳng định các Madridista không nên quá lo lắng về khả năng đi tiếp của đội nhà.
Những lý do để tin Real sẽ lội ngược dòng trước Wolfsburg
Thất bại 0-2 ở lượt đi khiến Kền kền trắng đang bị đẩy vào thế đường cùng, dù vậy Ronaldo và các đồng đội hoàn toàn có thể làm nên cuộc lội ngược dòng trong...

“Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ bị loại. Chúng tôi chỉ hướng tới một suy nghĩ duy nhất là làm thế nào để có mặt ở vòng đấu tiếp theo. Tham vọng của chúng tôi là rất lớn. Đó là lý do vì sao chúng tôi giành được nhiều chức vô địch châu Âu đến thế trong lịch sử CLB. Tôi không hề lo lắng. Chúng ta cần phải bình tĩnh và suy nghĩ lạc quan. Đối mặt với những thử thách khó khăn thế này cũng là một trải nghiệm tốt cho các cầu thủ.”

“Bị thủng lưới một bàn có thể khiến cho mọi chuyện phức tạp hơn nhưng chúng tôi phải chuẩn bị cho trường hợp đó. Toàn đội phải tập trung suốt 90 phút. Nhiệm vụ sẽ dễ dàng hơn nếu chúng tôi không để thủng lưới. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải chơi thứ bóng đá của mình. Real Madrid từng có những cuộc lội ngược dòng phi thường trong quá khứ. Trận đấu sắp tới có lẽ sẽ là trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi ở mùa giải này.”

Xuân Phong

⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X