Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Vidal chấn thương không ảnh hưởng tới Bayern”

Thứ Ba 17/04/2018 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane khẳng định Bayern Munich có đủ chiều sâu lực lượng để chơi tốt kể cả khi một cầu thủ quan trọng như Arturo Vidal chấn thương và không thể góp mặt trong đội hình.

Vidal gặp chấn thương

Tiền vệ Arturo Vidal đang đứng trước nguy cơ không thể tham dự trận bán kết Champions League với Real Madrid vì chấn thương. Cầu thủ người Chile mới gặp phải một chấn thương đầu gối trên sân tập cuối tuần trước.

Được biết, Vidal mới trải qua một cuộc phẫu thuật để điều trị dứt điểm vấn đề của mình. Và giờ đây, anh sẽ phải chạy đua với thời gian nếu muốn góp mặt trong trận bán kết lượt đi với Real vào tuần sau.
 

Sức mạnh của Bayern có ảnh hưởng?
Zidane Vidal chan thuong khong anh huong toi Bayern hinh anh

Vidal chấn thương và gần như chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Real Madrid

Sau khi nghe tin Vidal chấn thương, HLV Zidane không cảm thấy quá vui mừng. Bởi đơn giản, chiều sâu đội hình của Bayern là quá tốt để đối phó với bất kỳ sự mất mát nào trong đội hình chính, kể cả một trụ cột không thể thiếu như Vidal.

“Đó là vấn đề của Bayern. Vidal là một cầu thủ quan trọng của họ. Chúng tôi cảm thấy tiếc cho Bayern vì cậu ấy gặp chấn thương. Nhưng mọi chuyện sẽ chẳng có gì thay đổi. Bayern vẫn có sức mạnh tương tự như vậy. Họ sở hữu một đội hình rất mạnh. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng và tôi tin rằng họ có thể tìm được cách thay thế Vidal”.

Real Madrid đã lọt vào vòng bán kết nhờ một bàn thắng penalty tranh cãi ở phút bù giờ trận gặp Juventus. Rất nhiều người cho rằng Kền kền trắng được hưởng lợi từ quyết định của trọng tài Michael Oliver.

Nhưng HLV Zidane một lần nữa đã lên tiếng bảo vệ đội bóng áo trắng trong buổi họp báo trước trận gặp Athletic Bilbao diễn ra ngày hôm nay.

“Những người anti Real Madrid luôn luôn tồn tại. Nhưng trên thực tế, tôi nghĩ bây giờ ngày càng có nhiều người trở thành fan của Real. Nhìn chung, tôi nghĩ mọi người đều tôn trọng những gì chúng tôi đang làm. Tôi không ở đây để bảo vệ Real Madrid mỗi ngày. Nhưng tôi buộc phải làm điều đó khi chúng tôi phải nhận những chỉ trích không công bằng”.

Xem thêm những tin tức mới nhất về Real Madrid:
Để có De Gea, Real hợp tác cùng… Bayern
Từ lâu, Real Madrid đã nhắm tới thủ môn David De Gea của Man United. Kế hoạch Real bán James mua De Gea mới được báo chí Tây Ban Nha tiết lộ.
Choáng với kế hoạch chuyển nhượng... 520 triệu bảng của Real Madrid
Trong một động thái nhằm thay máu toàn bộ lực lượng mùa hè này, công tác chuyển nhượng Real Madrid đang đặt mục tiêu đem về những siêu sao.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X