Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG mỉa mai tình yêu của Zidane dành cho Mbappe

Thứ Ba 26/11/2019 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cuộc đấu khẩu nhưng không thực sự căng thẳng liên quan đến thần đồng tài năng của bóng đá Pháp đã diễn ra trước thềm đại chiến Real Madrid vs Paris Saint-Germain ở Champions League.

Zidane Zidane đã có động thái hâm nóng đại chiến Real Madrid vs Paris Saint-Germain ở vòng bảng Champions League với một chủ đề “xưa như diễm” – tương lai của Kylian Mbappe, tiền đạo đồng hương luôn được liên hệ cập bến Bernabeu trong các kỳ chuyển nhượng.

Tuyên bố thẳng thắn của HLV người Pháp: “Tôi đã nói rồi và giờ sẽ nhắc lại thêm một lần nữa mỗi ngày, rằng viễn cảnh Mbappe gia nhập Real là mơ ước của cậu ấy cũng như tất cả chúng tôi. Tôi đã biết cậu ấy từ rất lâu rồi, kể từ hồi cậu ấy còn nhỏ và đến đây thử việc. Tôi đơn giản là yêu cậu ấy.”

Zidane và Tuchel khẩu chiến vì Mbappe trận Real vs PSG hình ảnh
Zidane và Tuchel khẩu chiến vì Mbappe trận Real vs PSG

Thế là ngay lập tức, Thomas Tuchel có lời đáp trả mạnh mẽ đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Nói đúng hơn, nhà cầm quân người Đức có ý mỉa mai tình yêu của Zidane dành cho Mbappe khi khẳng định Real Madrid sẽ không bao giờ có thể đụng tay vào viên ngọc quý giá nhất của PSG.

“Tôi không biết Zidane yêu Mbappe đến cỡ nào nhưng cậu áy sẽ không bao giờ rời PSG để đến với Real. Đôi khi cuộc đời là vậy, bạn không thể có được thứ mà mình muốn và đôi khi chính thế mà càng khát khao. Thật không may cho Zidane là người ông ấy thích lại là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi.”

“Ngoài Mbappe, Zidane có lẽ còn yêu thương cả nhiều cầu thủ khác nữa. Có thể do họ là đồng hương nên hay tâm sự, chia sẻ mọi thứ với nhau. Vì vậy việc Zidane trả lời về tham vọng chiêu mộ Mbappe âu cũng là điều bình thường dễ hiểu, chỉ là chúng tôi thì chẳng có chút quan tâm nào thôi.”

Mbappe nhiều khả năng sẽ xô đổ kỷ lục chuyển nhượng của đồng đội Neymar nếu gia nhập Real Madrid hay bất cứ đại gia Châu Âu nào khác. Bản thân thần đồng vô địch World Cup cũng không ít lần úp mở nguyện vọng ra đi tìm kiếm những thử thách mới mẻ và xứng tầm hơn bên ngoài biên giới nước Pháp.

Mbappe: ‘Tôi không xứng đáng giành Quả bóng vàng’
Kylian Mbappe thừa nhận chưa đến lúc anh xứng đáng giành được Quả bóng vàng, nhưng tương lai thì có thể.
Sao MU được đối thủ so sánh với Mbappe
Trước thềm trận đấu sinh tử Xứ Wales vs Hungary ở vòng loại EURO 2020, HLV Marco Rossi của đội khách đã dành những lời khen ngợi ngôi sao chủ nhà Daniel James.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X