Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane và Cris Ronaldo chỉ trích công nghệ mới của FIFA

Thứ Sáu 16/12/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cả Zinedine Zidane lẫn Cris Ronaldo đều tỏ ra không hài lòng khi FIFA áp dụng công nghệ xem lại video mang tên VAR vào các trận đấu tại Club World Cup.

 
Trong trận bán kết gặp America tại Cúp vô địch Thế giới cấp Câu lạc bộ (Club World Cup), Real Madrid không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 2-0. Karim Benzema và Cris Ronaldo là những người lập công cho Los Blancos.

Zidane va Cris Ronaldo chi trich cong nghe moi cua FIFA.
Zidane và Cris Ronaldo chỉ trích công nghệ mới của FIFA.
Điều đáng chú ý là FIFA đã áp dụng công nghệ VAR, được hiểu là xem lại video để giúp các trọng tài đưa ra phán quyết chuẩn xác hơn trong những tình huống không kịp quan sát. Công nghệ này hiện vẫn gây nhiều tranh cãi khi một bộ phận cho rằng đây là điều cần thiết để tạo nên môi trường công bằng trong bóng đá, một bộ phận khác phản đối với lý do việc các trọng tài rời sân để xem lại video sẽ khiến trận đấu bị gián đoạn.
 
Các thành viên của Real Madrid chắc chắn nằm trong số những người phản đối. Bởi lẽ sau trận đấu, cả Zidane, Cris Ronaldo hay Luka Modric đều công khai phản đối công nghệ VAR.
 
“Chẳng nhẽ các máy quay đều không làm việc hết à?” – Cris Ronaldo mỉm cười hỏi các phóng viên khi rời sân.
 
Luka Modric cũng bày tỏ sự không hài lòng: “Đây là hệ thống mới và tôi chẳng hề thích nó. Tôi nghĩ nó có thể gây nhầm lẫn và cũng chẳng thể giải thích chi tiết hơn cho chúng tôi. Ý kiến của tôi là hệ thống này không thực sự tốt”.
 
Zidane cũng không đánh giá cao về công nghệ VAR: “Vấn đề là chúng tôi phải chấp nhận kế hoạch của FIFA. Điều quan trọng là hệ thống mới sẽ góp phần cải thiện điều gì. Nếu họ muốn cải thiện, điều đó tốt thôi nhưng mọi thứ phải rõ ràng với tất cả mọi người. Ở đây, tôi thấy mọi thứ chẳng được công bố rõ ràng”.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X