Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tuyên bố sẵn sàng trở lại làm việc

Thứ Ba 27/02/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane cho biết ông đã sẵn sàng trở lại đảm nhiệm công việc huấn luyện trong thời gian tới.

Zidane tuyên bố sẵn sàng trở lại làm việc

Zinedine Zidane đang được liên hệ với Bayern sau khi Thomas Tuchel tuyên bố chia tay đội bóng vào cuối mùa giải. Trong buổi trình chiếu bộ phim tài liệu về HLV Marcello Lippi, Zidane đã dành những lời khen cho nhà cầm quân người Italia và cũng chia sẻ về tương lai của bản thân.

Zinedine Zidane
Zinedine Zidane tuyên bố sẵn sàng trở lại làm việc

“Lippi là HLV của tôi. Ông ấy là người đã thuyết phục tôi tới Juventus. Ông ấy là người đầu tiên tin tưởng và cho tôi thi đấu, bởi vì sau cùng thì điều đó không dễ dàng cho ông ấy. Tôi đã có kinh nghiệm thi đấu ở Pháp nhưng gặp khó khăn. Nhưng sau cùng thì ông ấy đã cho tôi thi đấu. Vậy nên với tôi, Lippi không chỉ là HLV của tôi mà còn là người làm nên tôi bây giờ”.

Khi được hỏi rằng ông có muốn trở lại huấn luyện hay không, Zidane nói: “Tại sao không, điều gì cũng có thể xảy ra. Bây giờ tôi đang làm những thứ khác, nhưng chúng ta sẽ chờ xem. Tôi rất muốn trở lại với băng ghế huấn luyện”.

Zidane đã chia tay sân khấu bóng đá sau khi rời Real Madrid vào năm 2021. Sự trở lại của chiến lược gia 51 tuổi là một chủ đề với giới truyền thông kể từ đó. Huyền thoại người Pháp đã giành được 11 danh hiệu với Real Madrid với 2 nhiệm kỳ dẫn dắt giữa năm 2016 đến 2021.

Vẫn chưa rõ Zidane có quyết định trở lại làm việc vào cuối mùa giải này hay không. Nếu Zidane trở lại, Bayern Munich là một điểm đến tiềm năng dành cho ông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X