Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real thăng hoa, Zidane vẫn chưa dám đáp trả chỉ trích vì…

Thứ Năm 15/04/2021 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane đang cùng Real Madrid theo đuổi cú đúp vô địch La Liga và Champions League. Tuy nhiên, HLV người Pháp chưa định đáp trả những lời chỉ trích nhằm vào đội bóng bởi đơn giản Los Blancos “chưa giành được bất cứ danh hiệu gì”.

Mùa 2020-21 tiếp tục chứng kiến Zinedine Zidane bị đặt dấu hỏi về phương pháp huấn luyện và cả tương lai ở Real Madrid. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cựu danh thủ 48 tuổi cùng CLB của mình vẫn đang hướng tới một cái kết đẹp.
 
Liverpool vs Real Madrid
Real Madrid vượt qua Liverpool để vào bán kết Champions League

Đêm qua, Real hòa 0-0 trước Liverpool tại Anfield để chiến thắng chung cuộc 3-1 ở tứ kết Champions League. Họ lọt vào bán kết gặp Chelsea vào cuối tháng 4 này. Cách đây vài ngày, Real đã giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước Barcelona tại La Liga để thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Atletico Madrid xuống còn 1 điểm.

Dù vậy, Zidane không lấy đó làm tự kiêu bởi ông nhận thức được rằng sóng gió sẽ lại nổi lên nếu Real không thể duy trì phong độ hiện tại. Thuyền trưởng Los Blancos đã trả lời khôn khéo khi được hỏi liệu có lời nhắn nhủ nào đến những người xem thường mình thời gian qua hay không:

“Vào lúc này, tôi sẽ không nói bất cứ điều gì. Real Madrid vẫn đang chinh chiến ở cả hai giải đấu và chưa giành được một thành tích nào cụ thể. Tất nhiên, chúng tôi đã phải nỗ lực vượt qua không ít thời khắc khó khăn trong mùa này nhưng Real Madrid vẫn cần phải tiếp tục tranh đấu và duy trì phong độ hiện tại”.

Zidane
Zidane chưa muốn vui mừng quá sớm

Tính cho đến nay, huyền thoại người Pháp cùng Real giành 11 danh hiệu trên cương vị HLV trưởng đội bóng và không thiếu một chiếc cúp nào ở cấp độ CLB (2 La Liga, 3 Champions League, 2 Siêu cúp TBN, 2 Siêu cúp châu Âu và 2 FIFA Club World Cup).

Zidane tin tưởng đội hình Real hiện tại vẫn có thể gặt hái thêm nhiều danh hiệu nữa. Người đàn ông sinh năm 1972 nói: “Dàn cầu thủ Real Madrid đang có tinh thần đáng nể và chưa bao giờ hết khát khao chinh phục đỉnh cao. Càng khó khăn, họ càng gắn bó và đoàn kết với nhau.”

“Tất nhiên, Real Madrid không thiếu nhân tài. Nhưng tinh thần các cầu thủ thể hiện trên sân mới là điều đáng quý mà có thể giúp đội bóng thành công”.

Real sẽ trở lại thi đấu với Getafe vào chủ nhật, chơi thêm 2 trận nữa ở La Liga với Cadiz và Real Betis trước khi đụng Chelsea ở bán kết lượt đi Champions League. Zidane muốn giải quyết tốt những thử thách đó rồi mới tính tới The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X