Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane cảnh tỉnh học trò trước đại chiến với Juventus

Thứ Hai 02/04/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane khẳng định phong độ cao của Real Madrid chẳng có ý nghĩa gì khi đối đầu Juventus.


Cuối tuần qua, Real Madrid đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Las Palmas tại vòng 30 La Liga. Đó đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Bầy kền kền và thứ 10 sau 11 trận trên mọi đấu trường. Tất cả là minh chứng cho thấy sự hồi sinh đáng kể của Real sau đầu mùa giải thất vọng.

Đó cũng là sự chuẩn bị lý tưởng của Real cho đại chiến trên sân Juventus tại tứ kết lượt đi Champions League giữa tuần sau. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane của họ lại không hề có suy nghĩ chủ quan. “Đội bóng đã chơi tốt và chúng tôi có được chiến thắng trước Las Palmas như những gì mong muốn”, phát biểu của Zidane trước trận Juventus vs Real Madrid trên kênh truyền hình beIN Sports.

HLV Zidane truoc tran Juventus vs Real Madrid than trong hinh anh

HLV Zidane trước trận Juventus vs Real Madrid tỏ ra thận trọng


“Chúng tôi mới có một màn trình diễn khá tốt. Nhưng trước Juventus, những chiến thắng gần đây của chúng tôi sẽ không có giá trị. Trận đấu sắp tới với Juventus sẽ rất khác so với khi đụng độ Las Palmas.”

Trong khi đó, tiền vệ Lucas Vazquez lại cho rằng anh và các đồng đội của anh đang ở trong trạng thái hoàn hảo trước khi đối mặt Juventus. “Trận đấu với Las Palmas là khá khó khăn vì nhiều cầu thủ của Real Madrid mới trở lại sau loạt trận quốc tế”, anh nói.

“Một chiến thắng là rất quan trọng bởi vì chúng tôi chuẩn bị làm khách trước Juventus. Chúng tôi đang ở trong trạng thái tốt và tin rằng trận đấu với Juve đến rất đúng thời điểm. Phong độ của đội bóng đang lên và chúng tôi phải tận dụng điều này.”

Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X