Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane thừa nhận mong muốn dẫn dắt đội tuyển Pháp

Thứ Ba 13/06/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane khẳng định mong muốn dẫn dắt đội tuyển Pháp là bình thường sau khi thi đấu cho Les Bleus trong một thời gian dài.

Zidane vẫn được đánh giá là người kế nhiệm tiềm năng cho Didier Deschamps. Sau World Cup 2022, có nhiều tin đồn cho rằng Zidane có thể được bổ nhiệm. Tuy vậy, Pháp đã quyết định gia hạn hợp đồng với Deschamps đến năm 2026.

Zidane
Zidane thừa nhận mong muốn dẫn dắt đội tuyển Pháp

Zidane không phủ nhận khả năng dẫn dắt Pháp trong tương lai, nhưng khẳng định bây giờ không phải là thời điểm phù hợp.

“Tôi thường nói rằng khi bạn đã khoác đội tuyển Pháp thời cầu thủ, nghĩ tới việc dẫn dắt đội bóng này khi trở thành một HLV là điều bình thường. Nhưng giờ không phải là thời điểm.

Khi tôi ở Cannes, tôi muốn đến Bordeaux. Rồi tôi muốn chơi ở Juventus và Madrid bởi vì đó là trải nghiệm khác biệt và mạnh mẽ hơn. Chúng ta có thể gọi đó là tham vọng. Tôi vẫn luôn tham vọng và luôn tin tưởng vào bản thân mình”.

Sau quãng thời gian đặc biệt thành công cùng Real Madrid với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, Zidane đã trở lại sân Bernabeu khi đội bóng này rơi vào hỗn loạn. Ông chia sẻ về lý do nhận lại công việc này.

“Tôi không chuẩn bị mọi thứ nói chung. Tôi làm những gì mình thấy thích. Điểm dừng đầu tiên của tôi là Real Madrid. Tôi đã có 2 năm rưỡi tại đó. Chúng tôi giành được nhiều thứ và tôi thật sự cần hít thở. Rồi 8 tháng sau, chủ tịch gọi tôi và tôi đã quay trở lại ngay lập tức.

Tôi có nói thể nói với bản thân mình rằng: ‘Mình đã làm tốt rồi, tại sao lại phải quay trở lại đó? Tại sao phải đón nhận nguy cơ làm không tốt bằng trước đó?’. Nhưng tôi không tính toán mọi thứ. Tôi làm nó theo bản năng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X