Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tâng bốc trò cưng Ronaldo trước thềm chung kết C1

Thứ Bảy 03/06/2017 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm chung kết Champions League, Zinedine Zidane thừa nhận Cristiano Ronaldo vẫn sẽ là một ngôi sao lớn hơn ông nếu chơi trong cùng một đội bóng.

Rạng sáng mai, Real Madrid của HLV Zidane và siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ hướng tới chức vô địch Champions League lần thứ 12 trong lịch sử khi đụng độ Juventus tại Cardiff, xứ Wales. Khi còn thi đấu, Zidane được xem là viên ngọc quý của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong triều đại “Galactico” và cú volley tuyệt vời ấn định chiến thắng 2-1 trước Bayer Leverkusen tại chung kết Champions League năm 2002 đã khẳng định điều đó.

Zidane tang boc tro cung Ronaldo truoc them chung ket C1 hinh anh
Zidane thừa nhận Ronaldo là ngôi sao sáng hơn mình

Sau khi Zidane giải nghệ được vài năm, Ronaldo gia nhập Real và lập tức trở thành một biểu tượng của CLB. Sau 393 lần ra sân trên mọi đấu trường ở tổng cộng 8 mùa, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có được 404 bàn thắng, trở thành cây làm bàn xuất sắc nhất lịch sử Real. Anh cùng với Bầy kền kền giành 10 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 2 La Liga và 2 Champions League.

Trước trận đấu quan trọng với Juventus, một phóng viên đã hỏi Zidane rằng giữa ông và Ronaldo ai sẽ là ngôi sao lớn hơn. Về việc này, cựu đội trưởng ĐT Pháp cho hay: “Câu trả lời là Ronaldo, không có gì nghi ngờ cả. Lý do là bởi anh ấy ghi được nhiều bàn thắng hơn và đó là điều quan trọng nhất. Tôi cũng thi đấu rất tốt, nhưng ghi bàn không phải là sở trường của tôi, tôi đã có một số bàn thắng quan trọng nhưng không nhiều.”

Về việc thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon đã ca ngợi Ronaldo là một tấm gương cho các cầu thủ trẻ, HLV Zidane đồng ý hoàn toàn. “Đó là một người đàn ông tốt và anh ấy lo lắng cho những người khác”, chiến lược gia 44 tuổi nói thêm. “Nhưng điều tôi muốn nhấn mạnh, điều quan trọng nhất là ở sự chuyên nghiệp của anh ấy. Như nhiều người đã đề cập, Ronaldo luôn khát khao chiến thắng ngay cả trong một buổi tập. Anh ấy có những tố chất của một nhà lãnh đạo ngay từ lúc sinh ra.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Zidane trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X