Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Zidane sẽ tiếp tục giúp Real đi đến bến bờ vinh quang’

Thứ Ba 12/03/2019 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramon Calderon nói về việc Zinedine Zidane trở lại Real Madrid. Theo cựu chủ tịch đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Zizou sẽ lại mang đến thành công cho họ.

Zidane tái hợp Real Madrid


Còn nhớ chỉ 5 ngày sau khi cùng Real Madrid đăng quang Champions League lần thứ 3 liên tiếp, Zinedine Zidane đã đột ngột từ chức HLV trưởng. Theo nhà cầm quân người Pháp, ông cần nạp lại năng lượng và cũng muốn đội bóng có sự thay đổi.

Chỉ tiếc rằng trong 10 tháng qua, Real đã không đi theo chiều hướng tích cực. Lần lượt Julen Lopetegui và Santiago Solari đều chỉ giúp Los Blancos chơi tốt trong một giai đoạn trước khi hứng chịu một loạt kết quả tệ hại.

Zidane sẽ tiếp tục giúp Real đi đến bến bờ vinh quang hình ảnh
Zidane nhận được sự tin tưởng của cựu chủ tịch Calderon

Và sau khi nguy cơ trắng tay mùa này đang hiển hiện, chủ tịch Florentino Perez đã quyết định sa thải Solari để mời lại Zidane. Nhà cầm quân người Pháp mới ký hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương vào khoảng 15 triệu Euro/ mùa với Real.

Calderon tự tin Real sẽ khởi sắc


Trong nhiệm kỳ đầu tiên trên cương vị HLV Real, Zidane đã cùng họ giành 9 danh hiệu lớn. Cựu chủ tịch Ramon Calderon nói về việc Zinedine Zidane trở lại Real Madrid với sự tin tưởng. “Tôi nghĩ rằng Zidane có thể tái hiện những gì đã từng làm được”, ông nói.

“Một lần nữa, chúng tôi vẫn mắc phải vấn đề là không có giám đốc bóng đá. Tôi không biết ý tưởng của Zidane là gì nhưng trước hết, việc đưa anh ấy trở lại làm HLV là một lựa chọn tốt. Khi chia tay, anh ấy đã nói rõ ràng rằng không cần một thủ môn, cần phải giữ Cristiano Ronaldo và cần phải tìm một phương án thay cho Gareth Bale.”

Calderon nói thêm: “Giờ đây, Zidane có lẽ sẽ có cơ hội để làm những việc đó. Tất nhiên, vẫn có không ít những rủi ro. Anh ấy đã để lại ấn tượng tốt cho mọi người ở đây. Các cầu thủ yêu mến anh ấy, khác với những ‘bàn tay sắt’ mà Benitez hay Mourinho từng làm trong quá khứ.”

“Ngoài ra, đối với người hâm mộ, họ đã gặp lại một thần tượng. Zidane là huyền thoại cả với tư cách một cầu thủ và một HLV, cùng họ giành nhiều danh hiệu cao quý.”

Zidane trở lại Real Madrid: Chào anh lớn, chào ‘thần tướng’!
Zinedine Zidane trở lại Real Madrid là điều tất cả những người yêu mến Real Madrid mong muốn. Trong thời điểm khó khăn hiện nay, xem ra chỉ có ‘thần tướng’...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X