Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane sẽ dẫn dắt ĐT quốc gia trong tương lai

Thứ Sáu 01/06/2018 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Didier Deschamps ủng hộ Zidane dẫn dắt ĐT Pháp, sau khi HLV này chính thức chia tay Real Madrid trên đỉnh cao.


Zidane rời Los Blancos


Chiều qua (theo giờ Việt Nam), Zizou đã quyết định từ chức HLV Real Madrid, sau khi giúp đội bóng Hoàng gia vô địch Champions League 3 mùa giải liên tiếp. Sự ra đi của Zidane khiến toàn đội rất bất ngờ, bởi ông đã đạt được những đỉnh cao chói lọi và đang hạnh phúc tại đây.
 
Tuy vậy, ông muốn giữ lại hình ảnh đẹp nhất của mình tại Bernabeu, ra đi bất kể Chủ tịch Perez không tiếc lời chèo kéo Zidane. Các cầu thủ Real Madrid cũng lên tiếng tri ân ông thầy, đồng thời chúc Zidane thành công trên con đường phía trước.
 

Deschamp ủng hộ Zidane dẫn dắt ĐT Pháp



Tất nhiên, sau khi đã giành mọi danh hiệu cao quý trong màu áo CLB, điều tiếp theo HLV này có thể hướng đến sẽ là vinh quang tại ĐT quốc gia. Nhận định này đã được Didier Deschamps, HLV hiện tại của Pháp, đồng thời là đồng đội cũ với Zidane, tỏ ra nhiệt liệt ủng hộ.
 
“Tôi không phải người được quyền lựa chọn” – Deschamps cho biết, “đó là quyết định của Chủ tịch. Hiện nay, tôi không biết ý định của Zidane là gì. Có lẽ anh ấy muốn tận hưởng khoảng thời gian hiện tại, nghỉ ngơi và quan tâm hơn đến những người thân của mình.”

Didier Deschamps ủng hộ Zidane trở thành HLV tuyển Pháp hình ảnh

Didier Deschamps ủng hộ Zidane trở thành HLV tuyển Pháp


“Anh ấy sẽ dẫn dắt ĐT Pháp vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Điều đó rất hợp lý, nhưng tôi không thể trả lời thời điểm chính xác. Chuyện đâu sẽ có đó, và Zidane sẽ dẫn dắt Pháp ở một khoảng thời gian thích hợp.”
 
Bên cạnh đó, Deschamps cũng có những chia sẻ trước thềm World Cup: “Tôi không biết sẽ có bao nhiêu áp lực đè nặng lên đội bóng. Toàn đội đang tập trung vào sự chuẩn bị cho giải đấu lớn trước mắt. Hiện nay, tôi cũng đang dành mọi thời gian và tâm sức cho ĐT quốc gia.”
 
Với những gì Didier Deschamps ủng hộ Zidane, có lẽ một ngày nào đó HLV này sẽ ngồi vào chiếc ghế ở ĐT Pháp. Hiện tại, hợp đồng của Deschamps với LĐBĐ Pháp sẽ kéo dài đến năm 2020, và Zidane hoàn toàn có thể thay thế ngay sau đó.
 
Góc nhìn: Zizou đi rồi, ăn mừng thôi Bale đáng mến!
Zinedine Zidane từ chức HLV Real Madrid để lại sự tiếc nuối khủng khiếp trong lòng các Madridistas. Nhưng không hẳn toàn bộ các cầu thủ của đội bóng đều có tâm...
Cristiano Ronaldo có vài lời nhắn gửi tới Zidane?
Cristiano Ronaldo phát biểu về Zinedine Zidane, ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm ơn những đóng góp của vị chiến lược gia người Pháp cho Los Blancos.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X