Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Robert Lewandowski là số 9 đích thực"

Thứ Hai 17/04/2017 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đối đầu với Bayern Munich, Zinedine Zidane thừa nhận cầu thủ khiến ông lo ngại nhất bên phía đối phương là tiền đạo Robert Lewandowski.

 
Đánh bại Bayern Munich ở lượt đi ngay trên sân khách với tỉ số 2-1, Real Madrid có lợi thế lớn trước trận lượt về tứ kết Champions League trên sân Bernabeu. Tuy nhiên khi mà hàng phòng ngự Real Madrid đang vắng Pepe cũng như Rafael Varane, "hùm xám" lại đón nhận sự trở lại của Robert Lewandowski.
 
HLV Zidane khen Robert Lewandowski truoc dai chien.
HLV Zidane khen Robert Lewandowski trước đại chiến.

Trong trận lượt đi, chân sút người Ba Lan không ra sân do chấn thương ở cuộc đối đầu với Dortmund vào ngày 8/4. Việc Lewandowski trở lại chắc chắn khiến Bayern Munich đáng sợ hơn khi tiền đạo 28 tuổi đã ghi đến 38 bàn trong 40 trận mùa này, trong đó có 7 bàn tại Champions League.
 
HLV Zinedine Zidane cũng hiểu được điều này khi dành những lời có cánh cho chân sút chủ lực bên phía đối thủ: "Ai cũng biết sự nguy hiểm của tiền đạo Lewandowski, anh ấy là một số 9 đích thực. Đó là điểm cộng cho Bayern Munich. Họ sở hữu những cầu thủ giỏi ở nhiều vị trí và chúng tôi phải tập trung vào trận đấu".
 
Đồng quan điểm với người thầy, tiền vệ Casemiro cũng nhận xét: "Lewandowski là một cầu thủ chất lượng nhưng anh ấy không thể quyết định được tất cả. Bayern Munich có một đội hình mạnh. Chúng tôi cần thể hiện những gì tốt nhất và không được tập trung vào cầu thủ duy nhất".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X