Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: Real vẫn có thể xoay chuyển tình thế

Thứ Năm 07/04/2016 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù bày tỏ sự thất vọng với trận thua 0-2 của Real Madrid trên sân của Wolfsburg song HLV Zinedine Zidane vẫn tin rằng họ vẫn có thể xoay chuyển tình thế ở trận lượt về tại Santiago Bernabeu tuần sau.

Real Madrid tràn đầy tự tin hành quân tới sân của Wolfsburg với hành trang là 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường bao gồm cả màn hạ bệ Barcelona 2-1 ngay tại Nou Camp 4 ngày trước đó. Tuy nhiên, kịch bản cuộc đấu này lại đi ngược với suy đoán của rất nhiều người. Wolfsburg bị đánh giá thấp hơn nhưng lại thể hiện tinh thần quả cảm cũng như lối chơi đầy khoa học.

Ronaldo Wolfsburg vs Real
Real đã thất bại 0-2 trước Wolfsburg

Trái lại, Real dường như đã suy giảm thể lực sau màn so tài với Barca trước đó và liên tục rơi vào bẫy phản công của Wolfsburg. Họ cầm bóng nhiều hơn, dứt điểm tới 21 lần song lại thiếu hiệu quả với chỉ 3 lần trúng đích. Để rồi hệ quả mà Real phải nhận là 2 bàn thua chớp nhoáng từ chân của Ricardo Rodriguez và Maximilian Arnold lần lượt các phút 18 và 25. Dù đã cố gắng trong phần còn lại song thầy trò HLV Zinedine Zidane
vẫn không thể làm gì hơn trước sự chặt chẽ của người Đức.

“Tôi không hài lòng với trận đấu Wolfsburg 2-0 Real Madrid, đặc biệt là trong hiệp 1”, Zidane nói với các phóng viên. “Đó là những gì xảy ra khi bạn không nhập cuộc tốt. Chúng tôi sẽ  nghỉ ngơi và suy nghĩ về trận lượt về bởi đội bóng đủ khả năng để xoay chuyển tình thế. Dù có một đêm ác mộng nhưng vẫn còn tương lai chờ đợi phía trước.”

HLV Zidane
Nhưng HLV Zidane vẫn tin họ còn cơ hội đảo ngược

Bóng đá là như vậy và không hẳn chúng tôi chủ quan. Toàn đội biết đây là một trận đấu khó khăn và thực tế trên sân nói lên điều đó. Bây giờ tôi cùng các cầu thủ của mình sẽ chung tay để cố gắng hoàn thành mục tiêu thông qua 90 phút còn lại.”

Bên cạnh đó, Zidane cũng xin nhận hết trách nhiệm về phần mình và khẳng định sẽ phân tích lại trận đấu và tìm hướng giải quyết. “Tôi chịu trách nhiệm trong thất bại này, chắc chắn là như vậy. Giờ là lúc tôi phải tìm ra những lý do cho trận Real thua Wolfsburg và tìm những giải pháp cho trận lượt về”, ông nói thêm. “Không ai mong đợi thất bại 0-2 này. Có lẽ các cầu thủ đã gặp vấn đề về thể lực sau một trận đấu khó khăn với Barcelona.”

Real sẽ có màn tái đấu với Wolfsburg rạng sáng thứ 4 tuần sau với quyết tâm san bằng khoảng cách 2 bàn ở lượt đi. Trước đó, họ sẽ tiếp đón Eibar tới sân nhà Bernabeu tại vòng 32 La Liga vào tối thứ 7 tới.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận đấu Wolfsburg 2-0 Real Madrid (Lượt đi tứ kết Champions League 2015/16):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X