Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Real thiếu mỗi thứ một chút”

Thứ Năm 03/11/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị Legia Warsaw cầm hòa đầy thất vọng, HLV Zinedine Zidane lý giải nguyên nhân vì sao Real Madrid phải nhận kết quả này.
Zidane Real thieu moi thu mot chut hinh anh
Real chơi chủ quan sau khi dẫn trước quá sớm

Ở loạt trận vừa qua của Champions League, Real Madrid đã bị đối thủ yếu hơn rất nhiều là Legia Warsaw cầm hòa với tỷ số 3-3. Vào trận với vị thế cửa trên và sớm dẫn trước nhờ bàn thắng chớp nhoáng của Gareth Bale, tuy nhiên sự chủ quan và những điều chỉnh sai lầm của đội bóng hoàng gia đã khiến họ phải trả giá.

Theo HLV Zidane, đội bóng của ông còn rất nhiều điều phải làm: “Tất nhiên là tôi muốn thắng trận này. Nhưng nhìn thế trận, bạn cũng thấy rằng chúng tôi có thể đã thua. Tôi khó có thể nói nhiều hơn để mổ xẻ vấn đề này. Đây là một trận đấu rất lạ lùng. Chúng tôi thiếu mỗi thứ một chút, đặc biệt là sự thận trọng sau khi đã dẫn trước 2 bàn”.

“Khi đối phương gỡ hòa, mọi chuyện rất khó khăn. Tôi chịu trách nhiệm cho tất cả chuyện này. Đến cuối cùng, thật may vì chúng tôi đã thắng, nhưng cảm giác thật lạ lùng”, Zidane chia sẻ.

“Có rất nhiều điều để phân tích, từ toàn cục trận đấu cho tới cá nhân từng cầu thủ. Khi bạn dẫn 2-0 thì bạn nên nghĩ đến toàn đội và đoàn kết hơn. Chúng tôi đã không làm được điều đó. Chúng tôi để đối thủ có nhiều khoảng trống hơn. Tôi xếp 2 tiền đạo là vì muốn giành chiến thắng trận này nhưng 4-4-2 có vẻ giống 4-2-4 nhiều hơn mặc dù về cơ bản nó chỉ như vậy”.

Zidane Real thieu moi thu mot chut hinh anh 2
Zidane và học trò còn nhiều việc phải làm

“Điều quan trọng là trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ phải làm khách, rồi sau đó còn tiếp một đối thủ cực mạnh (Dortmund) trên sân nhà. Ngôi đầu bảng sẽ là của Real Madrid. Đó là mục tiêu của toàn đội”.

Ở mùa giải năm nay, Real Madrid đã thủng lưới nhiều hơn 5 bàn so với cả chiến dịch Champions League mà họ đăng quang năm ngoái. Trong số đó Kền kền trắng chỉ giữ sạch lưới 2/16 trận. Tuy nhiên, điều này không làm chiến lược gia người Pháp quá bận tâm.

“Tôi không lo lắng về chuyện này. Chúng tôi biết mình có thể cải thiện và chúng tôi phải cải thiện. Như tôi đã nói, trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra và nếu bạn không chơi cẩn trọng thì đối thủ sẽ bắt bạn trả giá. Tuy nhiên, tôi hài lòng về hàng phòng ngự, họ không phải vấn đề”.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X