Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Tôi thích những áp lực tại Real Madrid”

Thứ Ba 24/05/2016 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane biết rõ những áp lực dành cho mình khi làm việc tại Real Madrid nhưng không hề e sợ mà còn thích thú với nó.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Cuối tuần này, hai đội bóng thành Madrid là Real và Atletico sẽ đối đầu tại trận chung kết Champions League lần thứ 2 trong vòng 3 năm qua. HLV Zinedine Zidane khi đó với vai trò trợ lý cho Carlo Ancelotti đã tận mắt chứng kiến khoảnh khắc Los Blancos vượt qua kình địch với tỉ số 4-1 để giành lấy cúp bạc châu Âu lần thứ 10 trong lịch sử.

Zidane va cau thu Real
Zidane và cầu thủ Real đang tập luyện chăm chỉ cho đại chiến với Atletico

Khi còn thi đấu, Zidane cũng đã được hưởng niềm vui vô địch Champions League với chính Real vào năm 2002 nơi anh thực hiện cú volley thần thánh vào lưới Leverkusen. Sau tất cả, cựu danh thủ người Pháp hiểu rõ những áp lực mà đội bóng của mình sẽ gặp ở trận đấu với Atletico tới đây.

“Nhiệm vụ luôn luôn là như nhau, áp lực cũng vậy”, HLV Real Madrid nói trong một buổi họp báo. “Đó là một phần của công việc và tôi thích nó. Tôi đã từng là một cầu thủ và hiểu được những áp lực dành cho mình. Rất khó để so sánh với 2 năm trước nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn thế trong trận chung kết thứ 7 này.”

HLV Zidane
HLV Zidane không sợ phải đối đầu với các áp lực

Bên cạnh đó, Zidane cũng tiết lộ về tình hình chấn thương tại Real đặc biệt là trường hợp của ngôi sao Cristiano Ronaldo. “Vấn đề với Ronaldo không phải là quá lớn”, ông khẳng định. “Mới đây anh ấy đã phải nghỉ tập nhưng đó chỉ là giải pháp phòng ngừa. Ronaldo sẽ sẵn sàng và có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết.”

“Chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt cả về thể trạng và phong độ dù biết rằng nó chỉ mang ý nghĩa tương đối. James Rodriguez và Alvaro Arbeloa đã có tiến triển trong chấn thương, có chăng chỉ là trường hợp của Raphael Varane không mấy lạc quan.”

Varane của Real đã dính chấn thương đùi trái khá nặng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc anh chắc chắn sẽ phải làm khán giả ở trận chung kết Champions League với Atletico chưa kể có khả năng bỏ lỡ luôn cả Euro 2016 cùng ĐT Pháp.

Với Zidane, Real có thể mơ về những danh hiệu
(Bongda24h.vn) - Real Madrid đã lột xác hoàn toàn dưới thời HLV Zinedine Zidane, và nếu nhà cầm quân người Pháp còn tiếp tục làm việc tại Bernabeu thì NHM Los...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X