Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Real đã có một trận đấu tuyệt vời"

Thứ Năm 16/02/2017 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận lượt đi Real 3-1 Napoli đã diễn ra hấp dẫn với màn lội ngược dòng của chủ nhà.
 

Zidane Real da co mot tran dau tuyet voi hinh anh
Zidane vui vì đội nhà đã ngược dòng thành công

Không nằm ngoài dự đoán về thế trận cởi mở của hai đội chơi tấn công, Real và Napoli đã tạo ra trận cầu rất hấp dẫn với 4 bàn thắng. Insigne giúp đại diện Serie A dẫn bàn từ sớm, nhưng đội chủ nhà đã vùng lên đúng lúc để có được chiến thắng ngược 3-1. Với cách biệt 2 bàn, thầy trò HLV Zidane đang nắm ưu thế lớn nhưng Napoli cũng đã có 1 bàn làm vốn trên sân khách.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane rất vui mừng vì các học trò đã vượt qua khó khăn để giành chiến thắng: “Chúng tôi đã có một trận cầu tuyệt vời. Tôi không biết đó có phải tốt nhất hay không nhưng đây là một màn trình diễn rất tốt. Tôi thừa nhận có sai sót về bàn thua đầu tiên, nhưng sau đó Real đã biết cách sửa chữa sai lầm và giành chiến thắng. Tôi nghĩ 3-1 là một kết quả hợp lý”.

Real 3-1 Napoli: Bản lĩnh nhà vua
Có thoáng ám ảnh về một bi kịch như Barca khi Insigne mở tỷ số từ rất sớm nhưng bản lĩnh cùng đẳng cấp của nhà ĐKVĐ đã giúp Real ngược dòng thành công.

Chiến lược gia người Pháp không quên khen ngợi đối thủ: “Hôm nay Real đã gặp một đối thủ lớn là Napoli. Họ là đội bóng tuyệt vời đã khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Napoli cũng có nhiều vũ khí tấn công cực kỳ đáng sợ. Rõ ràng họ đáng gờm và tôi không ngạc nhiên về điều đó”.

Trong khi đó HLV Maurizio Sarri vẫn rất tự tin sẽ lật ngược thế cờ ở lượt về. Ông nói: “Tôi không nghĩ Napoli cần lời đe dọa nào cả. San Paolo sẽ là địa ngục chào đón Real Madrid. Nếu chúng tôi có thể ghi bàn sớm trong 10 phút đầu mọi thứ sẽ rất tuyệt vời. Trận lượt về sẽ khó khăn cho họ, tất nhiên cũng là khó cho chúng tôi nữa”.
A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X