Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chỉ ra động lực giúp Real vượt khó trên sân Inter

Thứ Năm 26/11/2020 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã giành chiến thắng quan trọng 2-0 trên sân Inter Milan và HLV Zinedine Zidane của họ mới có chia sẻ về việc này.

Real vượt qua Inter

Real Madrid làm khách của Inter Milan tại vòng bảng Champions League với nhiều nghi ngờ. Nhưng chung cuộc, Los Blancos lại có trọn 3 điểm ra về khi giành chiến thắng 2-0 bởi quả penalty của Eden Hazard cùng 1 pha phản lưới của Hakimi.

Zinedine Zidane chỉ ra động lực giúp Real vượt khó trên sân Inter hình ảnh
Real Madrid vượt khó để có 3 điểm trước Inter

Đó là trận đấu mà Real phòng ngự đầy chắc chắn, chỉ cho Inter có đúng 1 cú dứt điểm trúng đích. Ở chiều ngược lại, “Bầy kền kền” tận dụng triệt để những cơ hội mà mình có. Với chiến thắng này, Real vươn lên thứ 2 trên BXH, kém ngôi đầu của M’gladbach 1 điểm trước 2 lượt trận cuối.

Zidane nêu lên khác biệt

Zinedine Zidane phát biểu sau trận rằng Real Madrid càng bị thúc đẩy bởi hoàn cảnh ngặt nghèo: “Chúng tôi thực sự đã chơi tốt và tôi rất vui với các cầu thủ của mình. Trong bối cảnh không có con đường nào khác ngoài việc giành chiến thắng, họ đã thể hiện rất tốt.”

Zidane chỉ ra động lực giúp Real vượt khó trên sân Inter hình ảnh 2
Zidane hài lòng với tinh thần các học trò thể hiện

“Điều quan trọng là mọi người đều cống hiến hết mình trong cả 2 trận vừa qua. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng và cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu.”

“Chúng tôi đã tạo ra một màn trình diễn tuyệt vời từ đầu đến cuối. Các cầu thủ tập trung và nghiêm túc. Chúng tôi biết đây là 3 điểm cực kỳ quan trọng với đội bóng và điều đó đã tạo nên những gì tốt nhất.”

Về người mở tỷ số Hazard, Zidane tiếp tục: “Hazard cần chơi những trận như thế này, điều đó là rõ ràng. Cậu ấy cần thi đấu để lấy lại tất cả những gì đã từng tạo nên một cầu thủ tuyệt vời.”

“Chúng tôi biết những gì mình đang có cùng Hazard. Chúng tôi biết chất lượng của cậu ấy và chúng tôi cần cậu ấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X