Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Real Madrid chơi tuyệt vời không thiếu phút nào trước Atalanta”

Thứ Tư 17/03/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane rất hài lòng với những gì Real Madrid đã thể hiện trước Atalanta, đối thủ ông đánh giá không hề đơn giản.

Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Real Madrid đã giành phần thắng 1-0 trước Atalanta ngay trên sân khách. Tái ngộ vào đêm thứ 3, Los Blancos còn làm được hơn thế. 3 bàn thắng của Karim Benzema, Sergio Ramos và Marco Asensio đã giúp Real thắng 3-1 để lọt vào tứ kết với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Zinedine Zidane Real chơi tuyệt vời cả 90 phút trước Atalanta hình ảnh
Real vượt qua Atalanta với tổng tỷ số 4-1

Trả lời phóng viên sau trận, Zinedine Zidane không giấu được sự vui mừng trước những gì các học trò đã thể hiện. Ông nói: “Tôi xin được chúc mừng các cầu thủ Real Madrid khi họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời từ đầu đến cuối.”

“Đối thủ rất giàu thể lực và đòi hỏi sức chịu đựng tốt đến từ các cầu thủ. Nhưng chúng tôi đã phòng ngự tốt và biến trận đấu thành của riêng mình với khả năng kiểm soát bóng tốt.”

Zidane Real Madrid chơi tuyệt vời không thiếu phút nào trước Atalanta hình ảnh 2
HLV Zidane rất hài lòng với các học trò

“Cơ hội của Zapata là rất hiếm hoi và Atalanta đã không tận dụng được. Thông thường, họ họ tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng đêm nay thì không. Chúng tôi đã chơi tốt và giành vé đi tiếp.”

Ngoài ra, Zidane đặc biệt ca ngợi bộ đôi tiền vệ trung tâm Luka Modric và Toni Kroos của Real: “Modric và Kroos vẫn là những cầu thủ đáng kinh ngạc. Modric đã 35 tuổi nhưng bạn không thể nhận ra điều đó với cách cậu ấy chơi trên sân.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X