Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói điều cực sốc về bàn thắng của Cris Ronaldo

Thứ Tư 04/04/2018 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Siêu phẩm của cậu ta đẹp đấy, gần bằng của tôi” – Zidane nói về Ronaldo với một sự hài hước, sau trận Juventus 0-3 Real Madrid vừa rồi.


Cú đúp của CR7, cùng với bàn thắng do công Marcelo đã nhấn chìm Juventus ngay tại Turin. Với kết quả này, coi như Los Blancos đã đặt vé sớm vào vòng bán kết, trong khi Juve sẽ ngậm ngùi trở lại “ao làng” Serie A của họ. 
 
Bàn thắng đẹp nhất ở trận này chính là pha lập công thứ 2 của Ronaldo, khi anh thành công trong cú xe đạp chổng ngược, không cho thủ thành Buffon bất kỳ cơ hội nào để cản phá. Mạng xã hội Twitter đang “điên đảo” vì bàn thắng này, và đánh giá đây là siêu phẩm đẹp nhất lịch sử Champions League. Còn Ronaldo, anh được gọi ngắn gọn là “một trò đùa không tưởng”.
 
Tuy rất ấn tượng với pha ghi bàn của cậu học trò, nhưng HLV Zidane nói về Ronaldo với một sự bình thản, bởi ông đã quá quen thuộc với việc ngôi sao Bồ Đào Nha tỏa sáng trong mọi trận đấu. Zidane cho biết: “Siêu phẩm của cậu ấy rất đáng chú ý, nhưng Ronaldo đã bỏ lỡ 2 cơ hội dễ dàng hơn nhiều.”

Zidane nói về Ronaldo sau trận thắng Juventus

Zidane nói về Ronaldo sau trận thắng Juventus


“Dù sao, rất khó để bạn phá lưới Juve 3 lần trên sân nhà của họ. Chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Dù Juventus đã thi đấu tốt, gây áp lực lớn và tạo ra những cơ hội ghi bàn, nhưng Real Madrid tận dụng tốt hơn. Tất nhiên, họ sẽ không hài lòng với kết quả ngày hôm nay, nhưng Juve luôn nằm trong trái tim tôi.”
 
Cristiano Ronaldo hoàn toàn khác biệt. Cậu ấy khác xa so với tất cả, và luôn có mong muốn tạo nên điều phi thường ở Champions League. Ronaldo không bao giờ hài lòng với chính mình. Cậu ấy đã lập cú đúp, nhưng đáng ra có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa.”
 
Nói về siêu phẩm của cậu học trò, Zidane khẳng định: “Cú xe đạp chổng ngược đó ư? Đẹp đấy, nhưng bàn thắng của tôi vào lưới Leverkusen còn đẹp hơn nhiều.”
 
Với chiến thắng này, Real Madrid coi như đặt vé sớm vào bán kết Champions League. Và dễ hiểu khi HLV Zidane nói về Ronaldo với những lời ca ngợi không ngớt. Bởi một khi CR7 đạt phong độ cao nhất, tất cả các cầu thủ Real Madrid đều vui vẻ cả.
 
Thông số trận đấu
Juventus 0-3 Real Madrid

Những điểm nhấn trong trận đại chiến một chiều Juve vs Real
Ngay trên sân nhà, đoàn quân của Max Allegri đã bị vùi dập không thương tiếc. Dưới đây là những điểm đáng chú ý trong trận Juventus 0-3 Real Madrid.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X