Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nhận trách nhiệm về trận hòa "đáng xấu hổ" trước Legia

Thứ Năm 03/11/2016 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Legia 3-3 Real vừa kết thúc với tỷ số gần như không ai nghĩ đến. Nhà ĐKVĐ đã có màn “chết hụt” trên sân của một trong những đội bóng yếu nhất giải.

Zidane nhan trach nhiem ve tran hoa dang xau ho truoc Legia hinh anh
Zidane chịu trách nhiệm về trận đấu thất vọng của Real

Sau thắng lợi 5-1 ở lượt đi, tất cả đều nghĩ trận lượt về cũng sẽ có kịch bản tương tự. Mọi thứ càng trở nên thuận lợi cho Real khi Bale ghi bàn ngay từ những giây đầu tiên. Thế nhưng lối chơi rời rạc, tinh thần sa sút đã khiến Kền kền trắng phải trả giá. Thậm chí nếu không có “cứu tinh” Kovacic thì thầy trò HLV Zidane đã phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải.

Suýt thua Legia quả là một hình ảnh đáng xấu hổ của Real. Vì thế rất nhiều câu hỏi được dành cho HLV Zidane trong buổi họp báo sau trận. Chiến lược gia 43 tuổi cũng thẳng thắn nhận lỗi về mình: “Tôi nhận trách nhiệm về trận đấu này, việc chúng tôi chưa để thua là còn may. Real thiếu tốc độ, sự sắc bén trong các pha bóng cuối cùng. Nhất là khi có 2 bàn dẫn trước thì các học trò của tôi đã chơi chủ quan”.

“Có rất nhiều việc phải làm sau trận đấu này. Chúng tôi cần xem kỹ băng hình, tìm ra những vấn đề của đội bóng. Đúng ra khi dẫn trước 2-0 thì chúng tôi phải chơi hợp lý để bảo toàn tỷ số. Nhưng dù sao thì trận đấu đã ở phía sau, chúng ta cần hướng tới những trận cầu tiếp theo”. HLV người Pháp chia sẻ thêm.

Với trận hòa 3-3, Real đã mất tấm vé đi tiếp sớm 2 vòng đấu. Họ mới chỉ có 8 điểm sau 4 trận. Trong khi đó đối thủ lớn nhất của họ là Dortmund đã chính thức đi tiếp sau trận thắng Sporting Lisbon. Ở lượt đấu tới, Real chỉ cần hòa trên đất Bồ Đào Nha là cũng sẽ nốii gót BVB vào vòng knock-out.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X