Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tấm tắc khen ngợi người hùng Ramos

Thứ Tư 10/08/2016 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Zinedine Zidane đã hết lời khen ngợi trung vệ Sergio Ramos sau trận tranh Siêu cúp châu Âu vừa mới kết thúc với việc thủ quân của Real Madrid lại ghi bàn thắng quý giá ở phút bù giờ.

Real Madrid và Sevilla đối đầu nhau trong trận tranh Siêu cúp châu Âu được tổ chức tại Na Uy trong tình thế nhà ĐKVĐ Champions League không có sự phục vụ của bộ ba BBC (Benzema, BaleCristiano Ronaldo). Điều đó khiến cho Real gặp khó khăn trong hầu như cả trận đấu trước đội quân của HLV Sampaoli.

Zidane tam tac khen ngoi nguoi hung Ramos hinh anh
Sergio Ramos nâng chiếc cúp vô địch Siêu cúp châu Âu cùng Real

Đội bóng áo trắng đã sớm vươn lên dẫn trước với cú nã đại bác tầm xa của sao trẻ Marcos Asensio, nhưng nhà ĐKVĐ Europa League đã lội ngược dòng với các bàn thắng của Franco Vazquez và Konoplyanka. Khi trận đấu chỉ còn 1 phút nữa là kết thúc, trung vệ Sergio Ramos đã một lần nữa sắm vai người hùng khi đánh đầu cân bằng tỷ số 2-2. Để rồi Dani Carvajal đã ghi bàn quyết định trong hiệp phụ, mang về danh hiệu đầu mùa giải cho Real Madrid.

Với pha lập công ghi được ở phút 90+3, Sergio Ramos đã thành công trong việc ghi bàn ở 3 trận chung kết gần nhất của Real Madrid (FIFA Club World Cup, Champions League và Siêu cúp châu Âu). Đó là chưa tính đến bàn thắng gỡ hoà 1-1 của anh cũng ở phút bù giờ trong trận chung kết Champions League 2014 trước Atletico Madrid. Ramos dĩ nhiên được coi là người hùng và HLV Zinedine Zidane cũng rất hài lòng với người đội trưởng của mình. “Ramos là một người thủ lĩnh đặc biệt quan trọng của chúng tôi. Cậu ấy luôn xuất hiện đúng lúc cần thiết để ghi bàn quyết định cho đội bóng. Tôi không hề bắt cậu ấy phải thực hiện những nhiệm vụ cụ thể trên sân.”

“Với một cầu thủ như Sergio, cậu ấy luôn biết cách tạo ra sự khác biệt mà chúng tôi đều đã thấy rõ. Trong trận chung kết vừa qua, Ramos đã xuất hiện đúng lúc đúng chỗ để mang về bàn thắng gỡ hoà.” Bên cạnh đó, Zidane cũng không quên tán dương Dani Carvajal với cú solo ngoạn mục mang về chiến thắng quyết định cho Real ở phút 119: “Bàn thắng đó thật không thể tin nổi. Một khi bạn muốn đạt được điều gì đó, hãy chiến đấu đến những phút cuối cùng và bạn sẽ thành công.”

Zidane tam tac khen ngoi nguoi hung Ramos hinh anh goc
Thông số trận đấu Real Madrid 3-2 Sevilla

Highlight trận đấu Siêu cúp châu Âu Real Madrid 3-2 Sevilla

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X