Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Zidane nên chọn Juventus thay vì MU”

Chủ Nhật 14/10/2018 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Igor Tudor nói về tương lai HLV Zinedine Zidane, đồng đội cũ ở Juventus khẳng định cựu HLV Real nên dẫn dắt đội bóng thành Turin hơn là làm việc ở Old Trafford.

Zidane nên dẫn dắt Juventus


HLV Zinedine Zidane đã trải qua 3 năm thành công với Real Madrid, trong thời gian dẫn dắt Los Blancos ông đã giúp đội bóng này giành 3 chức vô địch Champions League và 1 La Liga. Hiện tại, cựu cầu thủ của Juventus đang trong thời gian nghỉ ngơi.
 
Igor Tudor nói về tương lai HLV Zinedine Zidane hình ảnh

Tudor khuyên Zidane dẫn dắt Juventus thay vì MU


Mặc dù Zidane khẳng định không dẫn dắt CLB nào ở mùa giải này, song ông vẫn nhận được rất nhiều lời đề nghị. MU muốn có Zidane thay Mourinho, Bayern Munich cũng đang nhắm ông thầy người Pháp thế vị trí do Kovac để lại.

Nhiều thông tin cho rằng Zidane muốn dẫn dắt Juventus trong tương lai gần. Igor Tudor nói về tương lai HLV Zinedine Zidane, đồng đội cũ ở Juventus khẳng định cựu HLV Real nên dẫn dắt đội bóng thành Turin hơn là làm việc ở Old Trafford.

“Zidane dẫn dắt Juventus là khả năng có thể xảy ra. Anh ấy đã thành công ở Real nhưng Juventus sẽ là một thử thách lớn. Tất nhiên Zidane là một HLV giỏi, anh ấy đã cho thấy khả năng của mình, việc anh ấy nhận được sự theo đuổi từ nhiều CLB lớn không khiến tôi bất ngờ”.

“Tôi muốn Zidane trở lại dẫn dắt Juventus, tôi nghĩ rằng NHM đội bóng Italia cũng thích điều đó. Anh ấy từng chơi bóng ở Turin, anh ấy có những kỷ niệm đẹp ở đó. Tôi nghĩ rằng Zidane nên từ chối MU hay Bayern để làm việc với Juventus”.
 


Juventus có thể vô địch Champions League mùa này

 


Juventus đã đưa về Cristiano Ronaldo ở Hè 2018, Igor Tudor tin rằng với sự bổ sung từ CR7 đội bóng của Italia có thể vô địch Champions League mùa này.
 
Ro rang van con qua som de cho rang Juventus phu thuoc vao Ronaldo

Tudor cho rằng Juventus có thể vô địch Champions League mùa này


“Juventus luôn là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League, mùa giải này họ có cơ hội rất lớn để vô địch. Juventus có những cầu thủ kinh nghiệm, đó là Ronaldo hay Mandzukic, xen kẽ là sức trẻ của Dybala”.

“Họ đang sở hữu một đội hình tuyệt vời, tôi nghĩ Juventus là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này. Bản thân tôi tin rằng Juventus có cơ hội rất lớn để lên ngôi ở mùa giải năm nay”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X