Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane muốn Real đá với Wolfsburg như ở chung kết

Thứ Tư 06/04/2016 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane cho biết Real Madrid sẽ tiếp cận trận đấu sắp tới với Wolfsburg như trong một trận chung kết thực sự đồng thời nhắc các học trò hãy quên đi chiến thắng trước Barcelona cuối tuần qua.

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Real Madrid hành quân tới sân Wolfsburg tại tứ kết lượt đi của Champions League với sự tự tin cực lớn. Cuối tuần qua, dù chịu rất nhiều bất lợi như chơi tại Nou Camp, bị mở tỉ số trước, phải chơi thiếu người lại bị trọng tài xử ép trong trận cầu El Clasico với Barcelona song họ vẫn thể hiện tinh thần quật cường để ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Ronaldo phan khich sau khi ghi ban quyet dinh chien thang cho Real
Real đang hưng phấn với chiến thắng Barca

Dù vậy, HLV Zinedine Zidane vẫn tỏ ra đầy thận trọng khi đối mặt với một Wolfsburg mới lần đầu tiên lọt vào tứ kết đấu trường số 1 châu Âu. “Chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt nhưng trận đấu tới sẽ là rất khó khăn. Chúng tôi sẽ tiếp cận nó giống như một trận chung kết, chúng tôi không thể xả hơi và chiến thắng trước Barcelona cần để lại phía sau.”

“Real đang trong trạng thái lý tưởng và toàn đội đều quyết tâm, đó là điều quan trọng nhất đối với tôi. Wolfsburg đã chiến đấu hết mình để có mặt ở đây và xứng đáng với điều đó. Họ hiện đang có vấn đề về phong độ ở Bundesliga, nhưng đây là một đấu trường hoàn toàn khác. Wolfsburg có khả năng tấn công đầy tốc độ và chúng tôi cần phải cảnh giác.”

HLV Zidane
Nhưng Zidane yêu cầu các học trò cảnh giác với Wolfsburg

Bộ ba Karim Benzema, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn đường ở trận đấu Wolfsburg vs Real Madrid. Zidane cũng không quên ngợi khen BBC trong cuộc họp báo trước trận. “Benzema, Bale và Cristiano sẽ là những gì chúng tôi cần để lấy tấn công làm phòng ngự. Khi bạn muốn giành chiến thắng một trận đấu khó khăn như El Clasico hay ngay ngày mai cần chú ý tới phòng thủ, nhưng tấn công cũng không kém phần quan trọng.”

Real đang có năm thứ 6 liên tiếp lọt vào tứ kết Champions League, trái với một Wolfsburg lần đầu tiên đi tới đây. Hơn nữa, chuỗi 6 chiến thắng liền trên mọi đấu trường vừa qua cũng giúp họ có một hành trang lý tưởng trước khi hành quân tới đất Đức.

Wolfsburg vs Real Madrid (1h45 ngày 7/4): Vì bàn đạp Siêu kinh điển…
(Bongda24h) - … nên Wolfsburg lúc này tỏ ra quá bé nhỏ so với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia mới giành chiến thắng oanh liệt 2-1 trên sân của đại kình địch...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X