Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Mất Neymar, PSG vẫn nguy hiểm với Di Maria"

Thứ Ba 06/03/2018 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Neymar chấn thương là một tin vui với Real Madrid nhưng HLV Zidane cùng trung vệ Ramos cho rằng đội bóng nước Pháp vẫn còn một quân bài đặc biệt nguy hiểm khác là Di Maria.
Zidane Mat Neymar, PSG van nguy hiem voi Di Maria hinh anh
Zidane và Ramos dành những lời khen có cánh cho Di Maria trước đại chiến tại Pháp

Đêm nay, Real Madrid sẽ hành quân đến sân PSG để chơi trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Tạm thời Kền kền trắng đang có được lợi thế lớn khi dẫn trước 3-1 sau trận lượt đi ở Bernabeu. Họ cũng có một tin vui lớn khi siêu sao Neymar của PSG sẽ không thể tham dự trận đấu này do bị rạn xương bàn chân hồi tuần trước.

Nhưng HLV Zinedine Zidane và trung vệ Sergio Ramos đều có cùng quan điểm cho rằng sự vắng mặt của Neymar ở trận đấu tới không quá quan trọng. Cả Zidane lẫn Ramos đều nhấn mạnh tầm quan trọng của ngôi sao Angel Di Maria, người hứa hẹn sẽ được Emery sử dụng thay thế cho Neymar trong trận lượt về Champions League sắp tới.
PSG vs Real Madrid (2h45 ngày 7/3): Hy vọng theo gió bay
Chấn thương của Neymar dường như đã mang theo chút hy vọng cuối cùng vào một cuộc lội ngược dòng của Paris Saint Germain trước Real Madrid.

Khi được hỏi về tầm ảnh hưởng mà chấn thương của Neymar có thể tạo ra ở trận đấu sắp tới, Ramos cho biết: “Neymar là một ngôi sao ở đẳng cấp hoàn toàn khác. Có rất ít cầu thủ như cậu ấy trong thế giới bóng đá hiện nay. Bất kỳ đội bóng nào sở hữu cậu ấy cũng sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Chúng tôi từng đối đầu với cậu ấy tại Barca và hiểu cậu ấy khá rõ. Nhưng Di Maria cũng là một cầu thủ xuất sắc và đủ sức để thay thế Neymar.

“Tôi nghĩ Di Maria là một cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt hơn, làm việc tích cực hơn và thường xuyên dâng cao. Chúng tôi cần phải cố gắng tìm ra những điểm mạnh của họ để ngăn chặn. Và tôi nghĩ đội hình của chúng tôi đủ chất lượng để có thể đương đầu với PSG”.

HLV Zidane cũng bổ sung thêm: “Di Maria là một cầu thủ nổi bật. Chúng tôi biết cậu ấy có thể làm được những gì. Cậu ấy đã chơi tốt trong màu áo của PSG. Nhưng bất kỳ cầu thủ nào được sử dụng thay thế Neymar cũng sẽ có một động lực lớn để cố gắng tạo ra một màn trình diễn tốt.

“Di Maria có thể chơi ở bất cứ đâu trên hàng công và có thể lực rất bền. Cậu ấy sút tốt và chạy khá nhanh. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi như ý mình nhưng chúng tôi biết rằng PSG sẽ đặt ra một vài câu hỏi buộc chúng tôi phải trả lời ở trận đấu tới”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X