Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Kroos tỏa sáng tại Real là nhờ tôi”

Thứ Năm 16/02/2017 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane tiết lộ ông cùng Toni Kroos đã có bàn thảo để tìm ra cách chơi phù hợp nhất cho tiền vệ này.


Rạng sáng nay, Real Madrid đã giành chiến thắng 3-1 trước Napoli tại lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Santiago Bernabeu để chấm dứt chuỗi 18 trận bất bại của đối thủ. Bị Lorenzo Insigne mở tỷ số ở ngay phút thứ 8 song đội bóng do Zinedine Zidane dẫn dắt đã ngược dòng thành công với 3 bàn thắng của Karim Benzema, Toni Kroos và Casemiro.

Zidane Kroos toa sang tai Real la nho toi hinh anh
Kroos tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Real trước Napoli

Sau trận, HLV Zidane đã dành những lời ngợi ca cho Kroos, người không chỉ đóng góp nhiều vào khâu sáng tạo của Real mà còn trực tiếp ghi bàn thắng thứ 2. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Pháp cũng tiết lộ người học trò đã lắng nghe ý kiến của mình để có sự cải thiện trên nhiều phương diện.

“Kroos thích tiếp cận bên ngoài vòng cấm và chúng tôi đã bàn về việc này trong thời gian gần đây”, Zidane nói với UEFA. “Anh ấy có khả năng đóng góp cả trong phòng thủ và tấn công. Đây là một cầu thủ có đôi chân kỳ diệu và có thể ghi bàn từ nhiều vị trí với những pha dứt điểm đầy uy lực. Tôi rất vui mừng khi chứng kiến màn trình diễn của anh ấy.”

Bên cạnh đó, dù cảm nhận được sự khó khăn ở lượt về với Napoli nhưng Zidane tin Real đang ở một trạng thái lý tưởng để vượt qua. “Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Hơi tiếc khi để lọt lưới trước Napoli nhưng chúng tôi đã kịp thời sửa chữa. Chúng tôi đã trở lại là chính mình và giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng đó là một kết quả chính xác.”

“Chúng tôi sẽ phải đi tới một sân bóng khắc nghiệt và sẽ phải đối mặt với gian khó. Đó sẽ là một trận đấu cởi mở và chúng tôi cần tới đó và duy trì lợi thế 3-1 của mình. Napoli là một đội bóng tuyệt vời và họ gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Họ có khả năng làm chúng tôi tổn thương bất cứ lúc nào song chúng tôi cũng có đủ những vũ khí để gây tổn thương cho đối thủ.”

Trong 6 mùa giải vừa qua, Real đều đã lọt tới ít nhất là vòng bán kết của Champions League bao gồm 2 lần đăng quang vào các năm 2014 và 2016. Họ đang cố gắng vươn tới danh hiệu vô địch châu Âu lần thứ 12 trong lịch sử và hy vọng càng được tăng lên khi mà đại kình địch Barcelona đứng trước nguy cơ lớn bị loại khi thua PSG tới 1-4 ở lượt đi.

Real 3-1 Napoli: Bản lĩnh của nhà vua
Có thoáng ám ảnh về một bi kịch như Barca khi Insigne mở tỷ số từ rất sớm nhưng bản lĩnh cùng đẳng cấp của nhà ĐKVĐ đã giúp Real ngược dòng thành công.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X