Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Kịch bản tại Bernabeu nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi"

Thứ Năm 12/04/2018 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane phát biểu về trận Real Madrid vs Juventus, ông khẳng định kịch bản trận đấu nằm ngoài suy nghĩ của mình.

Real hút chết trên sân nhà

Real Madrid bước vào trận tiếp Juventus với quyết tâm cùng sự tự tin rất lớn. Chiến thắng 3-0 trên sân khách gần như đã đảm bảo cho Los Blancos một tấm vé bước vào vòng bán kết. Tuy nhiên, sự chủ quan đã khiến đội chủ nhà phải trả giá.
Zinedine Zidane phat bieu ve tran Real Madrid vs Juventus hinh anh

Bàn thắng của Ronaldo đưa Real vào bán kết Champions League

Thầy trò Zidane chơi chệch choạc trong những phút thi đấu đầu tiên tạo điều kiện để Mario Mandzukic mở tỷ số ngay từ phút thứ 2, tới phút 37 lại là cầu thủ người Croatia và cũng từ một tình huống đánh đầu nhân đôi cách biệt.

Thua 2 bàn buộc Real phải dồn lên, nhưng khi chưa tìm được bàn gỡ họ đã nhận bàn thua từ tình huống chớp thời cơ của Matuidi sau sai lầm của Navas ở phút 60. Nếu tỷ số được giữ nguyên, hai đội sẽ bước vào hiệp phụ.

Tuy nhiên, ở những phút bù giờ cuối cùng Real được hưởng quả 11m và Ronaldo dứt điểm chính xác rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Kết quả trận đấu Real Madrid vs Juventus là đủ để Los Blancos vào bán kết với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

Zidane sốc về kết quả trận đấu

Zinedine Zidane phát biểu về trận Real Madrid vs Juventus, ông khẳng định kịch bản trận đấu nằm ngoài suy nghĩ của mình.
Zidane phat bieu ve tran Real Madrid vs Juventus

Zidane phát biểu về trận Real Madrid vs Juventus

“Tôi không tưởng tượng ra trận đấu lại diễn biến theo cách như vậy, tôi không bao giờ tin rằng Real lại để đối phương dẫn 3-0 sau 60 phút thi đấu. Họ chơi tốt ngay từ đầu và xứng đáng có những bàn thắng, những gì họ thể hiện giống hệt chúng tôi ở trận lượt đi vậy”.

“Ở Champions League điều gì cũng có thể xảy ra, hôm nay Juventus đã dạy cho chúng tôi một bài học. Tôi hiểu rằng mình phải có sự thay đổi ở hiệp thi đấu thứ 2 và tôi đã tạo ra sự thay đổi, thật tuyệt vời là những quyết định của tôi đã phát huy tác dụng”.

Zidane nói thêm về trận Real vs Juventus: “Tôi phải dành cho Ronaldo những lời khen, cậu ấy lại thể hiện được bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng nhất”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X