Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane không mấy lạc quan dù Real Madrid chiến thắng

Thứ Năm 07/12/2017 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đánh bại Dortmund nhưng Zidane không mấy vui mừng. Có lẽ Zizou hiểu chiến thắng này chỉ là khoảng lặng trước giông bão.

 
Real Madrid vừa tìm lại cảm giác chiến thắng khi đánh bại Dortmund với tỉ số 3-2. Los Blancos sớm dẫn trước hai bàn nhờ công của Mayoral và Ronaldo. Tuy nhiên, cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang khiến trận đấu rơi vào thế rượt đuổi. Phải đến phút 81, Lucas Vazquez mới ghi bàn ấn định chiến thắng cho Los Blancos.
 
Ronaldo no sung giup Real Madrid danh bai Dortmund.
Ronaldo nổ súng giúp Real Madrid đánh bại Dortmund.

Dù giành chiến thắng nhưng HLV Zidane có lý do để không thực sự hài lòng. Rafael Varane dính chấn thương phải rời sân ngay trong hiệp một, Ronaldo tỏa sáng tại Champions League nhưng việc anh có thể hiện được phong độ như vậy tại La Liga tiếp tục là một dấu hỏi.
 
Chia sẻ trên FourFourTwo, HLV Zidane không quá lạc quan: "Chúng tôi khởi đầu rất tốt, cũng như giành được kết quả tốt. Giữa trận, chúng tôi gặp đôi chút khó khăn nhưng nhìn tôi, tôi hài lòng với trận đấu này cũng như việc giành quyền đi tiếp. Điều chúng tôi muốn lúc này là ba, bốn hay năm trận đấu hay liên tiếp để giúp đội bóng tìm lại phong độ tốt nhất". 
 
"Chúng tôi chưa tìm được sự ổn định, tất nhiên đó là nhận định của riêng tôi. Hai cái tên khiến tôi hài lòng là Mayoral và Ronaldo. Chúng tôi đã chiến đấu nghiêm túc cho đến những giây cuối cùng để kết thúc vòng bảng theo cách tốt đẹp".
 
Trước khả năng phải chạm trán Manchester United, Liverpool, Manchester City, Paris Saint Germain, AS Roma hay Besiktas ở vòng tiếp theo, HLV Zidane bình thản: "Chúng tôi sẽ biết đối thủ tiếp theo vào đầu tuần tới nhưng dù là ai đi chăng nữa, đối thủ sắp tới đều rất khó. Nhưng tôi không thực sự quan tâm, chúng tôi sẽ chơi tốt vào tháng Hai".

Thong so tran dau Real Madrid 3-2 Dortmund
Thông số trận đấu Real Madrid 3-2 Dortmund
Chấm điểm Real 3-2 Dortmund: Tôn vinh cánh chim không mỏi
Trong một lần hiếm hoi được chơi trọn vẹn 90 phút, Lucas Vazquez đã tỏa sáng rực rỡ, góp công lớn giúp Real đánh bại Dortmund 3-2.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X