Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Zidane hé lộ thời gian trở lại làm công tác huấn luyện

Thứ Bảy 18/02/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ mới nhất từ Zidane, HLV này dự kiến trở lại bóng đá chuyên nghiệp vào tháng 6 tới sau thời gian dài nghỉ ngơi.

Zidane chuẩn bị tái xuất

Sau khi chia tay Real Madrid ở cuối mùa giải 2020/2021, HLV Zidane không tham gia hoạt động bóng đá nào. Ông gần như "biến mất" khỏi thế giới bóng đá và ít khi xuất hiện trong các sự kiện. Tuy vậy, HLV người Pháp vẫn là ứng viên được rất nhiều đội bóng theo đuổi.

Về phía Zizou, ông khát khao chiếc ghế HLV trưởng ĐT Pháp. Tuy vậy, cựu HLV Real Madrid lại không có duyên với vị trí thuyền trưởng đội bóng quê nhà. Với việc HLV Deschamps được ĐT Pháp gia hạn tới năm 2026, cơ hội để Zidane lẫn dắt Les Bleus gần như đã khép lại.

Zidane hé lộ thời gian trở lại làm công tác huấn luyện 1
Zidane chuẩn bị trở lại

Mới đây, HLV Zidane đã tiết lộ về kế hoạch tái xuất sân cỏ của mình. "Hiện tại thì tôi vẫn rảnh rỗi, nhưng không biết điều này sẽ kéo dài trong bao lâu. Tôi muốn trở lại công tác huấn luyện một lần nữa. Có lẽ thời gian rảnh của tôi chỉ còn đến tháng 6.

Điều duy nhất tôi có thể khẳng định lúc này là tôi đang muốn trở lại công tác huấn luyện

", Zinedine Zidane chia sẻ khi tham dự một sự kiện ở London.

Rất có thể Zidane đã nhận được lời mời từ một đội bóng lớn sau khi mùa giải năm nay khép lại. Có nhiều đồn đoán xung quanh bến đỗ tiếp theo của Zizou. Không chỉ PSG quan tâm tới Zidane mà Juventus cũng muốn đưa công thần một thần trở lại đội bóng.

Juventus đang trải qua mùa giải đầy biến động khi bị loại khỏi Champions League, bị trừ 15 điểm ngay giữa mùa và rơi xuống nửa dưới Serie A. Báo chí Italia tin rằng Zidane có thể đảm nhận vai trò Giám đốc kỹ thuật tại Juventus ở mùa giải tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X