Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane hài lòng với tinh thần chiến đấu của Real trước Sporting

Thứ Năm 15/09/2016 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real đã bị Sporting dẫn trước tới tận phút 89 song sự tỏa sáng của Ronaldo rồi Morata đã giúp họ lật ngược thế cờ để thắng lại 2-1. Tinh thần chiến đấu tới cùng ấy của các học trò đã gây ấn tượng với HLV Zidane.


Rạng sáng nay, Real Madrid đã ra quân tại vòng bảng Champions League bằng cuộc tiếp đón Sporting Lisbon. Họ nhập cuộc không tốt và có phần chủ quan khi gần như toàn bộ đội hình chơi dưới sức. Sau hiệp 1 bế tắc và mờ nhạt, Real đã bị chọc thủng lưới ở phút 47 bởi tiền vệ Bruno Cesar xuất phát từ một pha phản công của Sporting.

Zidane hai long voi tinh than chien dau cua Real truoc Sporting hinh anh
Real đã ngược dòng thành công trước Sporting

Trong những phút sau đó, Real vẫn tỏ ra bất ổn trước một Sporting phòng ngự đầy chặt chẽ và kiên cường. Thật may đúng vào thời điểm đó, sự tỏa sáng của các ngôi sao cùng những phương án thay đổi nhân sự của HLV Zinedine Zidane đã giúp ích cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cristiano Ronaldo đá phạt đẳng cấp tung lưới đội bóng cũ trước khi Alvaro Morata đánh đầu chuẩn xác từ đường chuyền như đặt của James Rodriguez (cả hai đều vào sân thay người trong hiệp 2) để mang về chiến thắng 2-1 cho Real.

Sau trận, Zidane bày tỏ sự hài lòng lớn với tinh thần chiến đấu tới cùng của các học trò. “Tôi rất hạnh phúc khi đội bóng đã không bỏ cuộc mà tiếp tục chiến đấu cho đến những phút cuối cùng. Bạn gặp phải một đối thủ chơi rất hay nhưng các cầu thủ của tôi là tuyệt vời, họ cho thấy nỗ lực lớn và được tưởng thưởng xứng đáng.”

“Công việc của một HLV là đưa ra những quyết định mang lại thành công và tôi vui mừng khi hôm nay nó đã phát huy tác dụng. Chúng tôi đã thay đổi cục diện trận đấu một cách nhanh chóng và đó là điều một đội bóng như Real Madrid có thể làm được. Chúng tôi đã chơi tốt hơn sau khi để thủng lưới và đã có được những gì mình cần.”

Zidane hai long voi tinh than chien dau cua Real truoc Sporting hinh anh 2
HLV Zidane hài lòng nhất là ở tinh thần của các học trò

Có nhiều ý kiến cho rằng Real đã giành chiến thắng một cách xấu xí và thuyền trưởng của họ cũng đã đưa ra quan điểm. “Tôi không rõ đây có phải là kết quả công bằng hay không. Nhưng rõ ràng, chúng tôi đã có niềm tin. Khi bạn đã cố gắng đến cùng, thay đổi cục diện nó chứng tỏ sự đoàn kết, tập trung cao độ của đội bóng. Đây không phải là một trận đấu hoàn hảo, bạn không bao giờ tìm thấy điều đó song quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng.”

Ở lượt trận thứ 2 vào ngày 28/9 tới, Real được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn trên sân Dortmund, đội mới đè bẹp Legia Warszawa 6-0 ở trận cùng giờ và tạm vươn lên dẫn đầu bảng F.

Real Madrid 2-1 Sporting (KT): Chiến thắng thót tim của nhà ĐKVĐ
(Bongda24h.vn) - Sự tỏa sáng muộn màng của Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata vào mấy phút cuối trận đã giúp Real ngược dòng nghẹt thở trong trận ra quân chiến...

Ý An



⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X