Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane giải thích lý do rút Bale ra nghỉ ở trận gặp Juventus

Thứ Sáu 13/04/2018 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane phát biểu về Gareth Bale, vị chiến lược gia người Pháp giải thích lý do tại sao rút cầu thủ người xứ Wales ra nghỉ chỉ sau 45 phút thi đấu.

Zidane giải thích lý do rút Bale ra nghỉ từ sớm

Trận đấu Real Madrid vs Juventus ở lượt về tứ kết Champions League trên sân Bernabeu, tiền đạo Gareth Bale được sử dụng ngay từ đầu. Tuy nhiên, anh chơi không quá ấn tượng và bị thay ra nghỉ chỉ sau 45 phút thi đấu.
Zinedine Zidane phat bieu ve Gareth Bale - tu ket C1 hinh anh

Zinedine Zidane phát biểu về Gareth Bale

Zinedine Zidane nói về Gareth Bale, vị chiến lược gia người Pháp giải thích lý do tại sao rút cầu thủ người xứ Wales từ khá sớm.

“Chúng tôi đã chơi thiếu năng lượng trong 45 phút đầu tiên, tôi hiểu rằng mình cần những cầu thủ có khả năng di chuyển nhiều hơn. Tôi đã rút Bale và Camesiro để đưa vào Marco Asensio và Lucas Vazquez, tôi hài lòng với quyết định của mình”.

“Asensio và Vazquez đã rất tích cực di chuyển, họ chơi rất năng nổ và nhiệt tình, chính điều đó khiến Juventus không thể thoải mái để chơi bóng. Tôi thay Bale và Camesiro chỉ vì lý do chiến thuật, tôi không có mâu thuẫn gì với họ cả”.

Gareth Bale sắp rời Real Madrid

Mặc dù Zinedine Zidane chia sẻ về Bale, ông khẳng định chỉ thay thế cầu thủ này vì lý do chiến thuật, song bản thân ngôi sao người xứ Wales cảm thấy không hài lòng, anh đã tính chuyện rời Bernabeu ở Hè này.
Gareth Bale trong tran Juventus 0-3 Real Madrid

Gareth Bale sắp rờiReal Madrid

Cầu thủ sinh năm 1989 cần một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn. Những mâu thuẫn với Zidane không cho phép Bale tiếp tục khoác áo Real Madrid ở mùa giải tới. Los Blancos cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ này.

Real quan tâm Salah, họ muốn đưa ngôi sao đang khoác áo Liverpool về thay Bale. Sterling và Hazard cũng đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu. Real chấp nhận chi đậm cho những thương vụ này.

Về phía Bale, anh cũng không cần quá lo lắng về tương lai của mình. Mới nhất, Inter quan tâm Bale, họ chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Ở Premier League, M.U và Tottenham cũng muốn có cầu thủ 29 tuổi.

Phong độ của Gareth Bale ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X