Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane gạch tên James, Marcelo trước trận gặp Legia

Thứ Tư 02/11/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Legia vs Real, HLV Zidane bất ngờ không đăng ký tiền vệ James Rodriguez trong danh sách thi đấu dù đội nhà đang thiếu hụt về lực lượng.
 

Zidane gach ten James, Marcelo truoc tran gap Legia hinh anh
James Rodriguez không được đăng ký thi đấu

Đêm nay, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ có chuyến làm khách trên sân của Legia Warszawa. Đây là trận đấu mà nếu thắng, Real sẽ gần như giành vé đi tiếp sớm 2 vòng đấu. Vì thế đội khách vẫn đem quân hùng tướng mạnh sang Ba Lan để giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên rất bất ngờ khi HLV Zidane đã để tiền vệ James Rodriguez ở nhà dù anh không gặp bất cứ chấn thương hay thẻ phạt nào.

Việc Zizou không đăng ký tiền vệ người Colombia càng bất ngờ hơn bởi hàng tiền vệ của Real đang gặp khủng hoảng với sự thiếu vắng của Modric và Casemiro. Chiến lược gia người Pháp chỉ đem đến 4 tiền vệ đúng nghĩa là Kroos, Kovacic, Asensio và Isco. Đây là điều mạo hiểm bởi nếu 1 trong 3 cầu thủ đá chính chấn thương thì Real chỉ còn 1 phương án dự bị ở ngoài sân.

Cựu HLV Real lý giải việc Benzema được Zidane ưu ái
Cựu HLV Real Madrid là Fabio Capello cảm thấy việc Karim Benzema được đá chính thường xuyên thay vì Alvaro Morata tới từ sự tác động của chủ tịch Florentino...

Điều tương tự cũng diễn ra ở hàng thủ khi Zidane mang 6 hậu vệ tới Ba Lan, trong đó có cầu thủ trẻ Tejero và “thương binh” Coentrao. Bất ngờ hơn khi hậu vệ Marcelo bị gạch tên dù không hề hấn gì. Không khó để đoán ra bộ tứ vệ sẽ ra sân vào đêm nay là Carvajal, Varane, Nacho, và Danilo. Trên hàng tiền đạo vẫn là đông đảo nhất với bộ ba BBC cùng những phương án thay thế chất lượng như Morata, Vazquez hay Mariano.

Trận đấu Legia vs Real sẽ thi đấu trong tình trạng không có khán giả vì UEFA trừng phạt đội bóng Ba Lan sau khi gây rối ở trận gặp Dortmund.

Danh sách 19 cầu thủ Real thi đấu với Legia

Thủ môn: Keylor Navas, Casilla, Rubén Yáñez.

Hậu vệ: Carvajal, Varane, Nacho, Coentrão, Danilo, Tejero.

Tiền vệ: Kroos, Kovacic, Asensio, Isco.

Tiền đạo: Ronaldo, Benzema, Bale, Vázquez, Mariano, Morata.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên gia và xem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X