Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane e dè trước trận đánh lớn với Atletico tại Champions League

Thứ Ba 02/05/2017 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thuyền trưởng của Real Madrid, HLV Zidane thừa nhận không có lợi thế nào cho Kền kền trắng trước cuộc chạm trán với Atletico tại bán kết Champions League vào đêm nay.



HLV Zidane cùng các học trò chẳng còn lạ gì Atletico Madrid. Chính ông là người đã đưa đội chủ sân Bernaubeu đến chức vô địch Champions League lần thứ 11, sau khi đánh bại Atletico trong trận chung kết mùa giải năm ngoái. Tính rộng ra, 4 lần gặp đội bóng cùng thành phố ở đấu trường cup châu Âu, Real thắng 3. Tuy nhiên, mới đây trong trận derby thành Madrid tại giải quốc nội, 2 đội đã cầm chân nhau với tỷ số hòa 1-1.
 
Chính vì vậy, HLV Zidane tỏ ra tôn trọng đối thủ trước trận bán kết lượt đi vào đêm nay. Ông cho biết: “Không, Real không được đánh giá cao hơn Atletico ở trận đấu này. Luôn là 50-50 cho các cuộc chiến tại vòng knoch-out Champions League. Chúng tôi đã biết nhau quá rõ, và sự cạnh tranh khốc liệt với Atletico vẫn nguyên vẹn kể từ khi tôi còn là một cầu thủ. Vì vậy, Real phải làm mọi thứ có thể để chứng minh rằng, CLB đủ mạnh để bước vào vòng tiếp theo. Tôi hy vọng các cầu thủ có thể làm được điều đó.”

HLV Zidane
HLV Zidane thận trọng trước cuộc chiến với Atletico

Ở trận đấu này, cả 2 bên đều gặp những vấn đề khác nhau về chấn thương của các trụ cột. Nếu như  Gareth Bale, Pepe sẽ phải ngồi ngoài bên phía Real, thì Atletico cũng sẽ không có sự phục vụ của Jose Gimenez và Juanfran. Zidane nói thêm: “Atletico đã làm rất tốt trong 4 hoặc 5 năm qua, và họ sẽ mạnh hơn hàng năm. Họ là một thử thách rất khó khăn và luôn chiến đấu đến cùng. Atletico rất giỏi trong việc tận dụng những cơ hội, tuy nhiên Real cũng có những điểm mạnh của riêng mình và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể.”
 
Phía bên kia chiến tuyến, thuyền trưởng của Atletico Madrid là Diego Simeone cũng có lời đáp trả HLV Zidane. Chiến lược gia người Argentina cho biết: “Tôi nghĩ rằng Real sẽ tấn công ngay từ đầu. Họ sẽ dồn ép chúng tôi từ những phút đầu tiên, và chúng tôi phải đưa trận đấu vào thế trận có lợi cho Atletico. Trong trận đấu giữa 2 đội bóng lớn, chúng tôi sẽ đặt mọi tâm huyết, sự nỗ lực để hòa cùng mỗi trái tim của các CĐV Atletico Madrid.”
Real vs Atletico (1h45 ngày 3/5): Bây giờ hoặc không bao giờ!
Gần như sẽ không bao giờ có cơ hội tốt hơn để Atletico đánh bại Real và xa hơn là giành chức vô địch tại Champions League.

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X