Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Đêm nay đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi”

Thứ Tư 13/04/2016 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane vô cùng hạnh phúc với những gì các học trò tại Real Madrid và đặc biệt là ngôi sao Cristiano Ronaldo đã làm được trước Wolfsburg tại trận tứ kết lượt về Champions League.


Để thua 0-2 trước Wolfsburg ở trận tứ kết lượt đi Champions League là một bất lợi lớn với Real Madrid. Đáng nói hơn là ở màn đọ sức tại đất Đức, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã thể hiện sự bế tắc trong tấn công trước dàn cầu thủ được tổ chức tốt và chơi kỷ luật của đối phương. Nhiều người đã cho rằng chỉ một tuần là rất khó để thuyền trưởng người Pháp có thể thay đổi được mọi chuyện và giúp Real ngược dòng dù cho được chơi tại sân nhà Santiago Bernabeu.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

HLV Zinedine Zidane phat bieu sau tran dau Real Madrid 3-0 Wolfsburg hinh anh
Real Madrid có trận đấu tuyệt hay trước Wolfsburg

Nhưng thực tế phía Real đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác từ tinh thần cho tới chuyên môn. Sự mệt mỏi đã không còn khi nhiều trụ cột được nghỉ ngơi hồi cuối tuần, Los Blancos cũng sáng nước hơn trong từng đường bóng. Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, Real đã giành chiến thắng 3-0 nhờ cú hat-trick của ngôi sao Cristiano Ronaldo qua đó thẳng tiến vào bán kết Champions League với tổng tỉ số 3-2.

“Tôi nghĩ Real đã làm tốt công việc của mình dù không hề dễ dàng. Tôi rất tự hào về các cầu thủ và những gì họ đã làm”, Zidane phát biểu sau trận đấu Real Madrid 3-0 Wolfsburg. “Đây là một đêm đặc biệt và đội bóng đã có được những gì mình mong muốn. Cristiano Ronaldo đã chứng tỏ mình là cầu thủ hay nhất thế giới khi ghi 3 bàn trong một trận đấu như vậy không phải ai cũng làm được. Rồi các đồng đội của anh và những gì họ đã cùng nhau làm nên cũng là rất đáng nói.”

HLV Zidane
Và HLV Zidane không giấu được sự hạnh phúc

“Chúng tôi đã vào trận với tinh thần tràn đầy quyết tâm nhưng cũng đầy thoải mái. Thật không dễ dàng để để ghi 3 bàn thắng vào lưới Wolfsburg. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới các CĐV khi đã tiếp sức cho đội bóng. Đây là đêm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp huấn luyện của tôi. Tôi đang có một đội hình tuyệt vời và yêu thích công việc hiện tại của mình. Tôi sẽ tiếp tục học hỏi nhiều hơn nữa.”

Cuối tuần này, Real sẽ hành quân tới sân Getafe tại vòng 33 La Liga. Khí thế từ màn ngược dòng ấn tượng trước Wolfsburg có thể sẽ tạo sức bật giúp Bầy kền kền giành thêm chiến thắng tại giải quốc nội qua đó nuôi hy vọng lật đổ ngôi đầu của Barcelona (hiện kém 4 điểm).
Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X