Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Đây là lý do Real giành 12 chức vô địch C1"

Thứ Năm 15/02/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đè bẹp PSG với tỷ số 3-1, HLV Zidane đã hào hứng cho rằng, Champions League là giải đấu yêu thích của Real Madrid.


Dù sớm bị đối phương chọc thủng lưới trước, nhưng bản lĩnh và kinh nghiệm của Los Blancos đã lên tiếng đúng lúc. Cú đúp của Cris Ronaldo, cùng bàn thắng còn lại do công Marcelo đã giúp Real Madrid nắm lợi thế lớn trước trận lượt về. Còn bên kia chiến tuyến, PSG vẫn cho thấy bản lĩnh yếu kém của một đội bóng lắm tiền nhiều của, nhưng chẳng thể hiện gì nhiều tại Champions League.
 
Chia sẻ về trận thắng này, HLV Zidane hào hứng nói: “Chúng tôi rất thích được thi đấu tại Champions League, các CĐV cũng vậy, và chúng tôi cảm nhận rất rõ điều đó ở trên sân. CLB này đã giành được 12 chiếc Cup Champions League, và có lý do cho điều đó. Các cầu thủ biết mình phải làm gì ở trên sân, đó là một giải đấu quan trọng. Chúng tôi luôn muốn thể hiện giá trị của CLB này, và đó là những gì chúng tôi đang sở hữu.”

Zidane vs PSG
Zidane trong trận thắng PSG

“Ngày hôm nay, chúng tôi đã có màn trình diễn tốt từ phút đấu tiên đến khi hết giờ. Không chỉ với quá bóng, mà qua đây chúng tôi đã thể hiện mình có thể làm được những điều tuyệt vời. Tất nhiên, chúng tôi cũng phòng ngự rất tốt. Tất cả các cầu thủ đều có vai trò và nhiệm vụ của họ. Về phía Ronaldo, thật khó khăn để nói về những điều tương tự sau mỗi trận đấu. Cậu ấy luôn cho thấy mình có thể tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi cũng có Isco, người giúp tuyến giữa kiểm soát tốt hơn. Những cầu thủ được đưa vào sân cũng làm rất tốt cho toàn đội” – Zinedine Zidane cho biết.
 
Cuối cùng HLV người Pháp vẫn tỏ ra thận trọng, khi trận lượt về mới là thời điểm quyết định chiếc vé đi tiếp: “Chúng tôi phải vui vẻ với những gì mình đã làm, chống lại một đối thủ rất mạnh, gây ra sự khó khăn cho bạn bất cứ lúc nào. PSG đã làm như vậy, nhưng chúng tôi đã có chiến thắng chung cuộc. Chúng tôi đang tận hưởng điều này, nhưng ngày mai toàn đội sẽ nghĩ đến trận đấu tiếp theo (vs Real Betis). Còn ở trận lượt về, chúng tôi biết rằng thi đấu xa nhà sẽ rất khó khăn, và điều gì cũng có thể xảy ra.”

Ronaldo nói gì sau trận Real 3-1 PSG?
Người hùng của Real Madrid trong trận đấu này, Cristiano Ronaldo đã có những phát biểu đáng chú ý.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X