Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Chúng tôi có DNA Champions League"

Thứ Tư 02/05/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận bán kết lượt về, Kền kền trắng đã cầm hòa đối thủ với tỷ số 2-2, qua đó chính thức lọt vào trận chung kết. Dưới đây là những lời HLV Zidane phát biểu sau trận Real vs Bayern.
Với một kịch bản không khác lượt đi là mấy, Real Madrid đã nhận về kết quả có lợi trong cuộc tiếp đón Bayern Munich. Vẫn là đội bóng yếu hơn về mặt thế trận, nhưng bản lĩnh cùng sự lỳ lợm đã giúp Los Blancos lần thứ 3 liên tiếp tiến vào chung kết Champions League.
 
Chia sẻ về chiến thắng này, HLV Zidane cho biết: “Tôi nghĩ toàn đội đã chịu trận quá nhiều, nhưng đó cũng là một hình ảnh rất đẹp. Cho đến cuối cùng, chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh của một đội bóng lớn.”
 
“Chúng tôi rất hạnh phúc, bởi Real Madrid đã đánh bại 3 đội bóng tuyệt vời tại vòng knock-out (PSG, Juve, Bayern). Đó là DNA của chúng tôi. Các cầu thủ không bao giờ ngừng chiến đấu cho đến khi kết thúc, cũng tương tự những gì Bayern Munich thể hiện.”

HLV Zidane phát biểu sau trận Real vs Bayern

HLV Zidane phát biểu sau trận Real vs Bayern


“Nếu không trải qua những khó khăn, chúng tôi không thể đạt được chiến tích này. Giờ là lúc toàn đội nghỉ ngơi trước khi nghĩ về trận chung kết” – HLV Zidane phát biểu sau trận Real vs Bayern.
 
Bên cạnh đó, ông thầy người Pháp cũng hết lời khen ngợi những cầu thủ của mình. Zidane chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc vì Karim Benzema, cậu ấy xứng đáng với 2 bàn thắng, vì cậu ấy chưa bao giờ ngừng nỗ lực.”
 
“Những màn trình diễn của Karim luôn giống nhau, cậu ấy vô cùng quan trọng với chúng tôi, và thật tuyệt khi cậu ấy đã ghi bàn hôm nay. Keylor Navas cũng vậy, những pha cứu thua của cậu ấy thật tuyệt vời. Chúng tôi đang rất vui mừng sau chiến tích này.”
 
Đồng ý với những lời HLV Zidane phát biểu sau trận Real vs Bayern, chiến lược gia Jupp Heynckes bên kia chiến tuyến cũng cho rằng Real Madrid nên cảm ơn thủ thành Navas. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn này, Los Blancos đã phải vào lưới nhặt bóng nhiều hơn thế.
 
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X