Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chính thức thông báo về chấn thương của Ronaldo

Thứ Bảy 28/05/2016 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng ra sân của Ronaldo tại trận chung kết Champions League đã bị đặt dấu hỏi sau khi anh liên tục bỏ lỡ những buổi tập gần đây của Real Madrid. Trong buổi họp báo mới đây, HLV Zidane đã có câu trả lời chính thức.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Trong quãng 1 tháng qua, ngôi sao Cristiano Ronaldo
liên tục bị làm phiền bởi chấn thương cơ đùi. Mọi chuyện bắt nguồn khi anh phải rời sân giữa chừng ở chiến thắng 3-0 trước Villarreal rồi nghỉ liền 3 trận sau đó bao gồm cả bán kết lượt đi Champions League với Man City. Tiếp đó, Ronaldo lại chấn thương nhẹ ở vòng cuối cùng La Liga với Deportivo La Coruna và được thay ra để tránh những rủi ro.

Zidane Ronaldo
Ronaldo đã tập luyện trở lại bình thường

Nhưng chưa hết, trong tuần này Ronaldo đã phải có một buổi phục hồi trong phòng thể lực rồi lại tập tễnh rời sân khi trở lại tập luyện ngay trước thềm trận chung kết Champions League 2015/16 với Atletico Madrid. Điều đó dấy lên nghi ngờ rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ không thể tham dự cuộc đấu quan trọng nhất mùa giải này hoặc ít nhất cũng sẽ không có được thể lực tốt nhất.

Trong cuộc họp báo chính thức trước buổi tập cuối cùng tại sân San Siro, HLV Zinedine Zidane đã cho mọi người biết được câu trả lời. “Ronaldo đã gặp một vấn đề nhỏ với chấn thương nhưng bây giờ anh ấy đã ổn”, ông nói. “Ronaldo đã sẵn sàng 100% và sẽ ra sân đá chính dù với bất cứ điều gì. Tôi tin anh ấy có thể trạng tốt hơn hẳn so với khi gặp Man City.”

HLV Zidane
Và Zidane tin anh đã sẵn sàng cho chung kết Champions League

Zidane từng giành được chức vô địch Champions League khi còn là cầu thủ cùng Real vào năm 2002 nơi anh có cú volley thần thánh ấn định chiến thắng 2-1. Năm 2014, anh lại có mặt với tư cách trợ lý cho HLV Carlo Ancelotti khi đội bóng Hoàng gia vượt qua Atletico sau 2 hiệp phụ để nâng cao cúp bạc châu Âu lần thứ 10 trong lịch sử.

“Đó là những cảm giác khác nhau. Tôi đã được thi đấu, làm trợ lý và giờ là HLV trưởng Real”, Zidane nói thêm. “Tôi hạnh phúc với những gì đang diễn ra với mình và tất cả các thành viên trong đội. Để đi tới chung kết là không hề dễ dàng, các cầu thủ đã làm được những điều không tưởng và giờ vinh quang đã trước mắt và chúng tôi muốn tận hưởng nó.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X