Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua cả đội trẻ Shakhtar, HLV Zidane nói gì?

Thứ Năm 22/10/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trên sân nhà, đoàn quân của HLV Zidane đã gục ngã trước đối thủ đến từ Ukraine, thậm chí còn bị dẫn trước tới 3 bàn.
 

Zidane chia sẻ sau trận thua Shakhtar

 

Trong trận mở màn trên ‘sân nhà’ Alfredo di Stefano (sân tập chính thức), Kền kền trắng đã bất ngờ gục ngã trước Shakhtar Donetsk. Họ thậm chí còn bị dẫn trước 3-0 trong hiệp 1, và chỉ kịp gỡ được 2 bàn ở phần còn lại của trận đấu.
 
Nhận thất bại thứ 2 liên tiếp chỉ trong 4 ngày, trước khi có trận El Clasico vào cuối tuần này – HLV Zidane thừa nhận: “Một cảm xúc tồi tệ. Chúng tôi mắc rất nhiều sai lầm trong bàn thua đầu tiên và đánh mất hoàn toàn sự tự tin.

HLV Zidane chia sẻ sau trận thua Shakhtar hình ảnh
HLV Zidane chia sẻ sau trận thua Shakhtar

Các cầu thủ đã có phản ứng tốt trong hiệp thi đấu thứ 2, nhưng chừng đó là không đủ. Đây là một trận đấu tồi tệ. Với tư cách HLV, tôi cần tìm ra giải pháp, điều tôi không làm được trong trận đấu này.

Chúng tôi thiếu mọi thứ, nhưng trên tất cả là sự tự tin. Chúng tôi hiểu tình thế mình đang phải đối mặt, đây là trận thứ 2 tồi tệ liên tiếp. Giờ thì Real Madrid cần phải chuẩn bị thật tốt trong trận đấu sắp tới (gặp Barca), và đương nhiên tôi là người nhận trách nhiệm.

Các cầu thủ đã giúp tôi giành rất nhiều danh hiệu. Họ không đáng phải nhận những kết quả như thế này, nhưng như vậy mới là bóng đá. Chúng tôi cần suy nghĩ lạc quan rằng hôm nay chỉ là một ngày xám xịt, và mặt trời sẽ ló rạng vào ngày mai.”

Modric bào chữa sau trận thua muối mặt của Real trước Shakhtar
Luka Modric khẳng định Real Madrid sẽ hồi sinh sau một tuần thảm họa khi họ đã nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà trước thềm Siêu kinh điển với Barca...
Thua cay đắng ngay trên sân nhà, Real Madrid ra quân đáng quên ở Champions League 2020/21
Tại trận mở màn bảng B UEFA Champions League 2020/21, Real Madrid vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải tiếp đón Shakhtar Donestk hoàn toàn dưới cơ song rốt...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X